logo-heading

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ยกย่องถึงความสำคัญภายในทีมของ เจมส์ มิลเนอร์ ท่านรองแห่งแอนฟิลด์ โดยเชิดชูว่าทุกสิ่งที่ทัพ หงส์แดง ประสบความสำเร็จ จะเป็นไปไม่ได้เลย หากปราศจากนักเตะรายนี้ โดยล่าสุดก็ลงมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยให้ต้นสังกัดบุกเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-0

เดอะ นอร์มอล วัน ยกย่อง มิลเนอร์ โดยระบุว่า "มิลลี่ ทำผลงานได้โดดเด่นมากๆ มิลลี่ มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับเรา ซึ่งผู้คนจะต้องคิดเรื่องคำพูดของเขาในห้องแต่งตัวแน่นอน ใช่แล้วล่ะ มันช่วยได้อย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผู้จัดการทีมของเขาไม่ใช่เจ้าของภาษา แต่ผลงานในสนามเขาก็ยอดเยี่ยมด้วย มิลลี่ เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมสุดๆ ผมไม่ต้องการร้องขออะไรจากเขาไปมากกว่านี้อีกแล้ว"

"มันดูน่าสนใจใช่ไหม ที่ได้เห็น ลูก้า โมดริช โชว์ฟอร์มกับ เรอัล มาดริด ขนาดนั้น ซึ่ง มิลลี่ ก็อายุ 36 ปี เช่นเดียวกัน ซึ่ง มิลลี่ นี่คือเจเนเรชั่นที่ยอดเยี่ยม มันเป็นเรื่องยากมากที่จะมีใครฟิตไปกว่า มิลลี่ เป็นรุ่นพี่ที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับน้องๆในทีมอยู่เสมอ ซึ่งทุกสิ่งที่เราประสบความสำเร็จ มันจะเกิดขึ้นไม่ได้ หากปราศจาก เจมส์ มิลเนอร์"
 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline