logo-heading

ขอบสนามบอลไทย ขอพาไปยลโฉม ทีมยอดเยี่ยมไทยลีก นัดรองสุดท้าย กันหน่อยโดยนัดนี้เรายกให้ เฮแบร์ตี้ เฟอร์นานเดส ที่กดไป 3 ประตูกับ 1 แอสซิสต์เป็นคนนำทัพมาเลย 

ผู้รักษาประตู 

พิศาล ดอกไม้แก้ว (นครราชสีมา มาสด้า) 

ยังคงเป็นหนึ่งในแข้ง โคราช ที่มีผลงานที่ดีอย่างต่อเนื่องสำหรับ พิศาล ดอกไม้แก้ว หลังงัดลูกซูเปอร์เซฟหลายๆ ช็อตจนข่วยให้ทีมปราบ เมืองทอง อยู่หมัด 2-0 

 

กองหลัง 

ศิริศักดิ์ ไผ่ดง (เชียงใหม่ ยูไนเต็ด) 

เหนียวแน่นในเกมรับ และยอดเยี่ยมยามขึ้นมาเติมเกมรุกจากลูกตั้งเตะต่างๆ ก่อนที่จะเป็นคนยิงประตูชัยช่วย เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เอาชนะ เทโร ไปได้ 1-0 

อริส ซาฟิโรวิช (สมุทรปราการ ซิตี้) 

เล่นได้อย่างแข็งแกร่งสำหรับ อริส ซาฟิโรวิช กองหลังคนสำคัญของ สมุทรปราการ ซิตี้ ในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ ขอนแก่น ไปได้ 2-1 ต่ออายุการหนีตายได้อีกเกม  

ปวีร์ ตันฑะตมีย์ (ราชบุรี มิตรผล) 

แม้จะเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน แต่ ปวีร์ ตันฑะตมีย์ และ แผงกองหลังของ ราชบุรี มิตรผล ก็ยังช่วยกันเล่นอย่างยอดเยี่ยมจนเสมอกับ ชลบุรี ไปได้ 2-2 

 

กองกลาง 

จี้ดี้ คานยุค (ชลบุรี เอฟซี)

1 ประตู 1 แอสซิสต์ ของ จีดี้ คานยุค คือความยอดเยี่ยมของเขาในเกมที่ช่วยให้ ชลบุรี เอฟซี กลับสู่เกมได้ในนัดที่บุกไปเสมอกับ ราชบุรี มิตรผล แบบสุดมันส์ 2-2 

ยูโตะ โอโนะ (สมุทรปราการ ซิตี้)

มี 1 แอสซิสต์ให้เพื่อนยิง 1 ประตู พร้อมกับเป็นเจ้าของสถิติสัมผัสบอลเยอะที่สุด และมีส่วนร่วมกับการสร้างสรรค์โอกาสมากที่สุดในเกมที่ สมุทรปราการ ซิตี้ เอาชนะ ขอนแก่น 2-1

สตีเฟ่น ล็องจิล (ราชบุรี มิตรผล)  

2 แอสซิสต์สวยๆ ของ สตีเฟ่น ล็องจิล กับ ราชบุรี มิตรผล ในเกมที่พวกเขาต้องเล่น 10 คน แต่ยังสามรถต่อกรกับ ชลบุรี เอฟซี ได้เป็นอย่างดี 

ปกรณ์ เปรมภักดิ์ (การท่าเรือ เอฟซี) 

ยังคงยอดเยี่ยมสำหรับ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ กับ การท่าเรือ เอฟซี หลังมีส่วนร่วม 2 จาก 3 ประตู ในเกมที่ เจ้าท่า เปิดบ้านยิง หนองบัวฯ ไป 3-0 

กองหน้า 

ซามูเอล โรซ่า (สมุทรปราการ ซิตี้

1 ประตู 1 แอสซิสต์จากความยอดเยี่ยมของ ซามูเอล โรซ่า ช่วยให้ สมุทรปราการ ซิตี้ ยังอยู่ในเส้นทางของการหนีตายได้สำเร็จ ในเกมที่ชนะ ขอนแก่น 2-1 

ชินทาโร่ ชิมิซุ (นครราชสีมา มาสด้า)

เรียก 1 จุดโทษ และยิงอีก 1 ประตู คือผลงานอันยอดเยี่ยมของ ชินทาโร่ ชิมิซุ ในเกมที่ช่วยให้ นครราชสีมา มาสด้า เปิดบ้านเอาชนะ เมืองทอง ไปได้ 2-0 

เฮแบร์ตี้ เฟอร์นานเดส (ทรู แบงค็อก)

3 ประตูกับอีก 1 แอสซิสต์ ในเกมที่ ทรู แบงค็อก ยิงถล่มใส่ สุพรรณบุรี เอฟซี 5-2 นอกจากจะเป็นยึดที่สามได้แล้ว ยังส่งให้ สุพรรณบุรี ตกชั้นอีกด้วย 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline