logo-heading

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี กล่าวขอบคุณแฟนบอล สิงห์เจ้าท่า ที่อยู่เคียงข้างกันจนถึงเกมสุดท้ายในบ้าน หลังล่าสุดปิดฉากด้วยการชนะ หนองบัว พิชญ เอฟซี 3-0 ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021-22 ที่แพท สเตเดียม วันที่ 1 พฤษภาคม 2565

“มาดามแป้ง” ตอบแทนแฟนบอลด้วยการเปิดให้เข้าชมฟรีในเกมนี้ และ ขุนพล สิงห์เจ้าท่า ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง หลังเป็นฝ่ายเอาชนะ พญาไก่ชน ไปได้ 3-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ ยุทธพงษ์ ศรีละคร , เซร์คิโอ ซัวเรส และ นูรูล ศรียานเก็ม

ขณะที่ “มาดามแป้ง” กล่าวหลังจบเกมว่า “ดีใจที่เห็นแฟนบอลเข้ามากันเยอะมากครับ เป็นนัดสุดท้ายที่ได้เล่นในบ้าน เราก็อยากตอบแทนแฟนบอล ด้วยการเปิดให้เข้ามาดูฟรี และ น้อง ๆ นักฟุตบอล ก็พยายามเล่นกันอย่างเต็มที่ เพื่อทุกคนที่เข้ามาจริง ๆ จนเราได้ผลการแข่งขันที่ดี ก็ถือว่าเป็นการส่งท้ายในบ้านที่น่าจะทำให้ทุกคนมีความสุข แต่ก็ต้องชื่นชมทีม หนองบัวฯ ด้วยว่าเป็นน้องใหม่ ที่ไม่ธรรมดา”

“ฤดูกาลนี้ เราเจอกับอุปสรรคหลายอย่าง โดยเฉพาะเรื่องผู้เล่นหลักบาดเจ็บ และ ติดโควิด อย่างนัดนี้ เราก็ไม่มีฟูลแบ็คธรรมชาติเล่นเลย และ มีผู้เล่นต่างชาติแค่ 2 คน แต่อีกมุมหนึ่ง เราก็ดีใจที่ได้ให้โอกาสดาวรุ่งเลือดใหม่ลงสนาม อย่าง สิทธา (บุญหล้า) ที่ได้ลงเล่นในไทยลีกนัดแรก และ ธีรศักดิ์ (เผยพิมาย) ที่ทำแอสซิสต์แรกได้ด้วย”

“ปีหน้า แป้ง สัญญาว่าเราจะทำให้ดีกว่านี้ ยังไงอยากฝากแฟนบอล ท่าเรือ ให้ตามเชียร์เราต่อไป ส่วนในฤดูกาลนี้ แป้ง อยากขอบคุณจริงๆ ที่ยังอยู่เคียงข้างทีมจนถึงเกมสุดท้ายในบ้าน” มาดามแป้ง ปิดท้าย

การท่าเรือ เอฟซี เตรียมบุกไปเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดสุดท้ายของฤดูกาล วันที่ 4 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬาบุณยะจินดา

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline