logo-heading

พิชิตพงษ์ เฉยฉิว อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติไทย ที่เพิ่งประกาศแขวนสตั๊ด ก่อนที่จะมารับหน้าที่โค้ช แพร่ ยูไนเต็ด ทีมในไทยลีก 2 จนกระทั่งจากลากันไป ก่อนที่ล่าสุดจะมีการประกาศทวงค่าจ้างผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

หลังจากที่ ฟุตบอล ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021-22 จบฤดูกาลไปแล้ว พร้อมกับ แพร่ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดของ “เจ้าแป๊ะ” ที่เป็น 1 ใน 4 ทีม ที่ต้องไปเพลย์ออฟหาทีมเลื่อนชั้นหาอีก 1 ทีม ตาม ลำพูน วอริเออร์ และ สุโขทัย เอฟซี ขึ้นไปเล่นไทยลีก 1 ฤดูกาลหน้า 

โดย พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ที่เคยเป็นทั้งนักเตะและเฮดโค้ชของ แพร่ฯ ก่อนในที่สุดจะถูกไล่ออกไปในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ (คุม 6 นัด ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 1 นัด ทั้งนี้ “เจ้าแป๊ะ” ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อร้องขอความเป็นธรรมเกี่ยวกับการโดนค้างค่าชดเชยในครั้งนี้

ต้องพึ่งกฏหมาย!! พิชิตพงษ์ เฉยฉิว โพสต์ทวงค่าชดเชย แพร่ ยูไนเต็ด 

 

 

 

 

 

"เตือนไว้ให้จำ!!!ฟุตบอลไทยลีก 2 ปี 2021-22 ปีสุดท้ายในฐานะนักฟุตบอลปีแรกในฐานะโค้ชปีที่ตั้งแต่เล่นฟุตบอลมาได้เจอคนจริงใจ กับ คนตอแหล พอๆกันปีแห่งความสับสน งงงวย!!!งงงวยที่ 1 จากนักบอล เท่ากับ มาเป็น โค้ชงงงวยที่ 2 ต้องแขวนสตั๊ด เท่ากับ ทั้งๆที่ร่างกายยังไหวอยู่งงงวยที่ 3 โดนให้ยุติการทำงาน เท่ากับ ทั้งๆ ที่ทีมพึ่งชนะงงงวยที่ 4 โดนยุติการทำงาน เท่ากับ ไล่ออก แต่ไปบอก ว่า ลาออกกันเองทั้งสต๊าฟ งงงวยที่ 5 โดนไล่ออกตั้งแต่ 14 กุมภา ค่าชดเชยนี่ก็จะ 3 เดือนล่ะ สโมสรยังเงียบกริบ จากนี้ไปคงต้องว่ากันตามกฎหมาย"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline