logo-heading

ช้างศึก U23 ก่อนเตรียมประเดิมพบกับ มาเลเซีย อดีตแชมป์เก่า 6 สมัย ในช่วงค่ำวันนี้ ล่าสุด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ กล่าวระหว่างประชุมทีม เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า 

“ในฐานะนักฟุตบอลทีมชาติไทย แป้ง รู้ว่าทุกคนมาเล่นที่นี่ เพื่อเกียรติประวัติ เพื่อศักดิ์ศรี และ เพื่อประเทศชาติ แต่ในฐานะผู้จัดการทีม เห็นถึงความทุ่มเท และ ความเสียสละของทุกคน จึงขอสร้างขวัญ กำลังใจให้น้องๆ ถ้าเราคว้าแชมป์มาครองได้ จะมีเงินอัดฉีดให้ด้วยอีก 5 ล้านบาท โดยแบ่งให้ผู้เล่นทุกคนเท่ากัน ซึ่งไม่รวมเงินรางวัลจากการกีฬาแห่งประเทศไทยสำหรับเหรียญต่างๆ”

“การพบกับ มาเลเซียนัดแรกนั้น เป็นอะไรที่ยากเสมอ อีกทั้ง มาเลเซีย ก็มีเวลาเตรียมทีมที่ดีกว่า และ ยังมีสองนักเตะที่ค้าแข้งต่างประเทศอยู่ในทีม แต่ แป้ง และ ทีมโค้ชมาโน (โพลกิ้ง) ก็เชื่อมั่นในทุกคนว่า ถ้าเรารวมพลังใจกัน ไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้”

“สุดท้ายนี้ คงไม่ขออะไรมาก นอกจากแรงเชียร์ แรงใจจากแฟนบอลชาวไทยทุกคน ยืนยันว่าเราทุกคนที่อยู่ที่นี่ จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และ หวังว่าจะทำให้คนไทยมีความสุขในค่ำคืนนี้” 

สำหรับ ทีมชาติไทย U23 เตรียมประเดิมพบกับ มาเลเซีย ในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00 น. ที่สนามเธียน ตรวง สเตเดีย ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD36

 

 

 

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline