logo-heading

สโมสร "กว่างโซ้งมหาภัย" ลีโอ เชียงราย นำโดย"ประธานฮาย" ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช ประธานสโมสร และ บอร์ดบริหารทีมกว่างโซ้งตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่ กับศิวกรณ์ เตียตระกูล ออกไปอีก 5 ปี 

ด้าน "ประธานฮาย" กล่าวว่า "ในวันนี้ที่เกิดสัญญาใหม่ขึ้น ต้องบอกว่าเป็นการตัดสินใจที่ไม่ได้ยากเลย เพราะว่าเกิดจากการพูดคุยกันระหว่างนักเตะแล้วก็ครอบครัวเอง นักเตะก็อยู่กับเรามา 6 ปีแล้วและมีความตั้งใจอยู่แล้วว่าจะอยู่กันไปยาวๆ มีเป้าหมายร่วมกันคือเราจะต้องคว้าแชมป์ร่วมกันต่อไปเรื่อยๆ จึงเป็นที่มาของการเซ็นสัญญาในวันนี้ ต่อไปอีก 5 ปีนะคะ"

"ทั้งสองฝ่าย ซึ่งฮายเองก็เชื่อว่าระหว่างที่อยู่บ้านหลังนี้เราก็มีความสุข และมีความสำเร็จร่วมกัน และต่อไปในอนาคตเราก็จะร่วมคว้าแชมป์มาประดับสโมสรฯ พร้อมเป็นความสุขให้กับแฟนบอลต่อไปค่ะ"

ทางฝั่งของคุณพ่อของเฟยเปิดเผยว่า "เฟยเค้าอยู่ที่นี้ก็มีความสุข ผมก็เลยอยากสนับสนุนให้เจ้าตัวอยู่ต่อ สำหรับความรู้สึกในสัญญาฉบับนี้แตกต่างจากฉบับแรกที่ในเวลานั้นค่อนข้างจะตื่นเต้น เพราะเดินทางมาไกลบ้าน แต่พอมาอยู่กีบทีมเชียงรายแล้วค่อนข้างอบอุ่น มีความสุขตั้งใจจะให้เฟยเองแขวนสตั๊ดที่นี่เลยครับ"

ขณะที่ "เจ้าเฟย" ศิวกรณ์ กว่าวว่า "ในสัญญาฉบับนี้ผมเองรู้กดดันนิดนึง อยู่ที่นี่มีความสำเร็จแต่ก็อยากประสบความสำเร็จร่วมกับทีมไปเรื่อยๆครับ 

ส่วนเป้าหมายของผมในทีมคือพยายามคว้าถ้วยแชมป์ให้ได้มากที่สุด และอยากช่วยทีมพัฒนาร่วมปั้นเด็กอะคาเดมี่ เชียงราย ยูไนเต็ด ให้มีโอกาสลงเล่นร่วมกับทีมครับ"

"สำหรับแฟนบอลอยากให้ติดตามเชียร์เหมือนเดิมครับ เพราะถ้าไม่มีเสียงเชียร์ นักเตะก็ไม่มีกำลังใจในการลงเล่นครับผม"

 


 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline