logo-heading

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงนี้ธาตุฟืนธาตุไฟเข้าสิงห์ โดยล่าสุดให้สัมภาษณ์ตอกหน้าหงายถึง ปาทริซ เอวร่า และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ สองตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังไม่พอใจที่ 2 คนนี้ มาวิจารณ์สไตล์การเล่นของขุนพล เรือใบสีฟ้า ว่าดูไม่มี แคแร็คเตอร์ และ ไม่มีผู้นำในสนามที่แข็งแกร่งมากพอ

เอวร่า, เบอร์บาตอฟ และ คลาเรนซ์ เซดอฟฟ์ ได้ร่วมกันวิจารณ์ผลงานของ เรือใบสีฟ้า ที่กระเด็นตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังแพ้ให้กับ เรอัล มาดริด ในรอบชิงชนะเลิศ โดยทั้ง 3 คน ติงเรื่องแคแร็คเตอร์นักเตะ แมนฯ ซิตี้ ไม่มีหัวใจที่จะคว้าชัยชนะ, ขาดสมาธิช่วงท้ายเกม รวมถึงปรัชญาการทำทีมของ เป๊ป

ล่าสุด เป๊ป สวนกลับหน้าหงาย ย้อนไปถึงอดีตที่เขาเคยพาทีมถล่มเอาชนะ อดีตต้นสังกัดของ เอวร่า กับ เบอร์บาตอฟ โดยเฉพาะเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ บาร์เซโลน่า เคยเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง 2 ครั้ง เมื่อปี 2009 กับ ปี 2011

"พวกกูรูที่เป็นอดีตนักเตะอย่าง เบอร์บาตอฟ, เซดอร์ฟ และ เอวร่า คนเหล่านั้นไม่ได้อยู่ที่ มาดริด ซึ่งตอนที่ผมคุมทีมเจอกับพวกเขา และ ผมก็ไม่เห็นพวกเขาจะโชว์แคแร็คเตอร์อะไรเลย ตอนที่พวกเราถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด ในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก"
 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline