logo-heading

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล เอ่ยปากขอโทษ ทาคุมิ มินามิโนะ ดาวยิงทีมชาติญี่ปุ่น จากหัวใจ พร้อมยอมรับว่าตนเองเหมือนกำลังก่ออาชญากรรม ที่ต้องดรอปดาวยิงรายนี้ เป็นสำรอง หลังลงสนามมายิงประตูให้กับ หงส์แดง ได้อีกครั้ง ในเกมที่บุกไปเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1

คล็อปป์ กล่าวถึง มินามิโนะ ที่ได้เลือกลงเป็นตัวจริง และ ยิงได้ 1 ประตู นัดเยือน นักบุญแดนใต้ โดยกล่าวว่า "มันเหมือนการก่ออาชญากรรม ผมขอโทษ มินามิโนะ จากใจ ผมมันบ้าเองแหละ! ซึ่งผู้คนมักถามผมว่า มันยากไหม เวลาต้องเลือกไลน์อัพส่งลงสนาม .. ไม่หรอก ทุกอย่างโอเค เพราะผมมีออปชั่นตัวผู้เล่น อย่างเกมที่เอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน เราอาจใช้นักเตะที่แตกต่างออกไป แต่พวกเราชอบมันมากเลย"

"ผมมีความสุขกับการเล่นของทีม ผมค่อนข้างมีความสุขในการเล่นต่อบอลของเรา มันให้ความรู้สึกแบบว่า 'ว้าว ไอ้เด็กพวกนี้'  มันเหมือนกับว่ามีรถเฟอร์รารี่ จอดอยู่ในโรงรถอีกคัน แล้วคุณปล่อยให้พวกเขาออกมาโลดแล่น นั่นแหละพวกเขาเป็นแบบนี้เลย"

"อย่าง ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ผมจำไม่ได้แล้วว่าเขาลงเล่นนัดสุดท้ายเมื่อไหร่ เช่นเดียวกันกับทั้ง เคอร์ติส โจนส์ และ ทาคุมิ มินามิโนะ ที่ไม่ค่อยได้สัมผัสเกมมากนัก มันเหมือนว่ากำลังก่ออาชญากรรมเลยล่ะ รวมถึง อ็อกซ์เลด ก็ไม่ค่อยได้เล่นมากนัก ทั้งๆที่เขาอยู่ในสภาพร่างกายที่สมบูรณ์มากๆ"
 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline