logo-heading

ทีมงาน ขอบสนามบอลไทย ขอพามาดูกันหน่อยดีกว่าว่า เกมอันดุเดือดประจำค่ำคืนที่ผ่านมานั้นมีอะไรที่น่าสนใจเกิดขึ้นบ้าง ???

 

โคราช เข้าชิงฟุตบอลถ้วยครั้งแรกในประวัติศาสตร์ !!

เรียกได้ว่าตอนนี้แฟน ๆ “สวาทแคท” คงจะแฮปปี้กันแบบสุดๆ เมื่อสามารถเฉือนเอาชนะ โปลิศ เทโร ไปได้ 2-1 ชนิดที่ถูกคู่แข่งยิงนำไปก่อน โดยได้ประตูจาก ควาเม่ คาริคารี่ ที่หลุดเดี่ยวยิงเข้าไปแบบสบายๆ และจังหวะซัดนอกกรอบของ ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์ นำพาทีมดังเมืองย่าโมทะยานเข้ารอบชิงชนะเลิศในฟุตบอลถ้วยเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรในปี 2542 ได้สำเร็จ

 

2 พี่น้อง สุภโชค-ศุภณัฏฐ์ อย่างแจ่ม !!

พระเอกประจำคู่ระหว่าง สุพรรณบุรี เอฟซี และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นั้นเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก 2 พี่น้อง สุภโชค สารชาติ และศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ที่มีโอกาสออกสตาร์ทเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริงด้วยกันคอยประสานงานเกมรุก สุดท้ายทางฝั่งผู้พี่โชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงเหมา 2 ประตู เช่นเดียวกันผู้น้องที่เป็นฮีโร่โหม่งประตูชัยได้ในที่สุด

สุพรรณบุรี สู้ยิบตาสั่งลาเกมสุดท้าย !!

เป็นอีกเกมที่ สุพรรณบุรี เอฟซี ไม่มีชื่อของ อเดบาโย่ กาเดโบ้ กุนซือใหญ่ยืนคุมทีมข้างสนาม ซึ่งหากเทียบด้วยชื่อชั้นของทั้งสองทีมแน่นอนว่าใครหลายๆ คนต่างคาดการณ์ไปในทิศทางเดียวกันว่าทัพ “ช้างศึกยุทธหัตถี” ไม่น่าจะต้านทานบุรีรัมย์อยู่ แม้ผลสกอร์จะเป็นไปตามคาด แต่รูปเกมพวกเขาสู้กันได้ดี อีกทั้งได้รับคำชมจากแฟนบอลจำนวนไม่น้อย โดยเกมนี้ ดานิโล่ อัลเวส ศูนย์หน้าชาวแซมบ้าจัดการเหมาคนเดียว 2 ประตู จากลูกจุดโทษ และจังหวะยิงวอลเลย์เข้าไปอย่างสวยงาม แต่สุดท้ายมาโดยทีเด็ด 2 พี่น้อง สุภโชค สารชาติ และศุภณัฏฐ์ เหมือนตา 

 

สำหรับโปรแกรมศึก ช้าง เอฟเอ คัพ 2021/22 นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะแข่งขันกันในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565 ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline