logo-heading

โดยในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลทัพ "เรือใบสีฟ้า" เป็นฝ่ายตามหลัง แอสตัน วิลล่า ไปก่อนถึง 0-2 แต่ทว่าพวกเขาใช้เวลาเพียง 5 นาทีในการพลิกสถานการณ์กลับมาเป็นฝ่ายชนะ 3-2 ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 6 มาครองได้สำเร็จ

หลังจบเกม เป๊ป ก็ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อถึงแชมป์ในครั้งนี้ว่า "มันเป็นบรรยากาศที่ดีที่สุด นับตั้งแต่ผมมาที่นี่ พรุ่งนี้ เราสามารถเฉลิมฉลองร่วมกันที่ถนนแมนเชสเตอร์ด้วยซิการ์ และเบียร์ ผมจะเอาซิการ์ไปเอง ไม่ต้องห่วง!"

"ราฮีม ทำผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อ กุนโดกัน เป็นนักวิ่งที่ดีที่สุดในตำแหน่งเหล่านั้นที่เรามี เจา ทำได้ดีจริงๆ ส่วน ซินเชนโก้ สร้างผลกระทบได้อย่างแท้จริงในช่วง 30 นาทีสุดท้าย เควิน และกุนโด้ ก็ด้วย กาเบรียล ต่อสู้กับกองหลังตัวกลางสองคน และไม่เสียใจเลยแม้แต่วินาทีเดียว ทีมทั้งหมดได้ต่อสู้ไม่เช่นนั้นคุณจะไม่บรรลุเป้าหมาย คนเหล่านี้คือตำนานแล้ว"

"สิ่งที่เราประสบความสำเร็จนั้นยากมาก เราสัมผัสได้ถึงความกดดันในสัปดาห์ นักเตะฝึกซ้อมได้ดีมาก แต่เราสัมผัสได้ถึงความกดดัน เรารู้ว่า ลิเวอร์พูล จะชนะ วูล์ฟส์ และเราควรทำมัน แอสตัน วิลล่า มีผู้เล่นที่เหลือเชื่อ และนี่เป็นเรื่องยากมากที่จะชนะได้"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline