logo-heading

โดยทัพ "สงิห์บลูส์" ตกเป็นข่าวว่ากับนักเตะหลายคนในการดึงมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งล่าสุด เมอร์สัน ได้ออกมาแนะนำการเสริมทัพของ เชลซี ว่า

"เชลซี ต้องการเซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขาต้องการกองหลังอย่างน้อยสองคน เพราะอันโตนิโอ รูดิเกอร์ กับ อันเดรียส คริสเตนเซ่น กำลังจะจากไป"

"แต่พวกเขายังคงติดอยู่กับ โรเมลู ลูกากู ซึ่งถ้าจะขายเขาไปโดยไม่ขาดทุนไม่ได้เด็ดขาด แล้วใครจะมาแทนที่เขาได้? กองหน้าระดับท็อปคลาสมันหายากมากๆ ถ้าพวกเขาอาจจะเลือก ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แต่เขาเล่นฟุตบอลในแบบของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาตลอด" 

"ผมไม่คิดว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง จะยิง 20 ประตูต่อฤดูกาลให้กับ เชลซี ได้ เขาชอบมาอยู่ในกรอบเขตโทษที่บริเวณเสาไกล แต่ผมไม่ได้เห็นบอลแบบนี้บ่อยนักกับ เชลซี ฉะนั้นแล้วเขาจะไปเอาประตูมากจาไหน ?"

"ผมยังไม่คิดว่า โธมัส ทูเคิ่ล จะรู้จักรายชื่อนักเตะที่ดีที่สุดของเขาหากพูดตามตรง เขามีทางเลือกมากเกินไปแต่กองหน้าของเขายังไม่เพียงพอ ไม่มีความสม่ำเสมอที่ เชลซี เพราะคุณไม่สามารถสร้างความเข้าใจกับผู้เล่นรอบตัวคุณได้ ซึ่งนั่นคือปัญหาของ ลูกากู เช่นกัน ผมไม่คิดว่าเขาทำงานหนักพอ แต่เขาไม่ได้เป็นผู้เล่นคนเดิมในทุกสัปดาห์เช่นกัน"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline