logo-heading

เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2565 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่ จาร์ สเตเดี้ยม กรุงทาชเคนต์ ประเทศอุซเบกิสถาน ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องหลังจากเสมอกับเวียดนาม 2-2 ในนัดแรก และเตรียมพร้อมสำหรับเกมต่อไป

การฝึกซ้อมครั้งนี้เน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกาย และการแก้ไข ข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากเกมแรก

ก่อนการฝึกซ้อม ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร รองกัปตันทีม กล่าวว่า "มันเป็นเกมแรก และมันก็เป็นเกมที่ยาก ส่วนเกมกับ มาเลเซีย เรามีเวลาสองวันในการเตรียมตัว วันนี้เราพยายามฟื้นฟูร่างกายให้เร็วทีสุด เพราะมันเริ่มตั้งแต่ตอนนี้ เราต้องพยายามเตรียมทุกอย่างให้พร้อมที่สุด"

"เราต้องพยายามเล่นตามสไตล์ของเราให้ได้ มีระเบียบวินัยในการเล่น ผมคิดว่าเราสามารถทำได้"

"ผมอยากทำให้ดีกว่านี้ เช่นเดียวกับทุกคนในทีมที่ต่างก็ต้องการทำงานให้ดีกว่านี้ แต่มันเป็นเกมแรกและผมเชื่อว่าทุกคนพร้อมที่จะทำให้ดีขึ้น ขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ติดตามด้วยนะครับ"

สำหรับ โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทยจะพบกับ มาเลเซีย ที่ บุนยอดกอร์ สเตเดี้ยม ในวันที่ 5 มิถุนายน 2565 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง True ID และ Eleven Sports

ช้างศึก ยู 23 ฟิตซ้อมต่อเนื่อง, ธนวัฒน์ ยันทุกคนในทีมต้องการทำให้ดีขึ้น ช้างศึก ยู 23 ฟิตซ้อมต่อเนื่อง, ธนวัฒน์ ยันทุกคนในทีมต้องการทำให้ดีขึ้น ช้างศึก ยู 23 ฟิตซ้อมต่อเนื่อง, ธนวัฒน์ ยันทุกคนในทีมต้องการทำให้ดีขึ้น ช้างศึก ยู 23 ฟิตซ้อมต่อเนื่อง, ธนวัฒน์ ยันทุกคนในทีมต้องการทำให้ดีขึ้น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline