logo-heading

สุภโชค สารชาติ แนวรุกตัวเก่งทีมชาติไทย ได้โพสต์อำลาสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ก่อนย้ายไปร่วมทีม ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในศึก เจ 1 ลีก ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล

กองกลางวัย 24 ปี ได้โพสต์กล่าวไว้ว่า "ขอบคุณบุรีรัมย์ยูไนเต็ดตลอดระยะเวลา 12 ปี ตั้งแต่ผมเป็นอคาเดมี่และผมได้รับโอกาสขึ้นมาชุดใหญ่ ผมขอบคุณพ่อเนและแม่ต่าย ที่ดูแลผมเหมือนลูกคนหนึ่งอย่างดีมาตลอด ตอนนี้ผมได้รับโอกาสที่จะได้ไปทำตามความฝันสูงสุดของนักฟุตบอลคนหนึ่งคือการไปเล่นที่ญี่ปุ่น มันเกินฝันผมมากๆถ้าไม่มีพ่อเนกับแม่ต่ายและครอบครัวที่คอยช่วยผลักดันผม ผมก็คงมาไม่ถึงตรงนี้ ตลอดระยะเวลาที่อยู่กับทีม ผมขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกๆคน สตาฟโค้ชทุกๆคน ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทำให้ผมเดินทางมาถึงตรงนี้ได้ ผมเองก็ไม่รู้หรอกว่าจะเป็นยังไงในวันข้างหน้า แต่ผมจะขอใช้โอกาสนี้ให้เต็มที่ที่สุด ครอบครัวบุรีรัมย์ยูไนเต็ดจะอยู่ในความทรงจำที่ดีที่สุดของผม ขอบคุณครับ"

สุภโชค สารชาติ เริ่มเส้นทางสายลูกหนังกับทีมชุดเยาวชนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2011 ก่อนถูกย้ายไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับ สุรินทร์ ซิตี้ ในลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ปี 2015 หลังจากนั้นสามารถขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ พาทีมคว้าแชมป์มาแล้วมากมายทั้ง ไทยลีก 4 สมัย, เอฟเอ คัพ 2 สมัย, ลีกคัพ 2 สมัย, ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนคัพ 1 สมัย, โตโยต้า พรีเมียร์คัพ 1 สมัย และ แม่โขง คลับ แชมเปี้ยนชิพ 2 สมัย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline