logo-heading

โจนาธาร เข็มดี ปราการหลังลูกครึ่ง ไทย-เดนมาร์ก ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของตัวเองว่ากล่าวชื่นชม "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่ และ "โค้ชโชค" โชคทวี พรมรัตน์ ผู้ช่วยโค้ช ที่ทำหน้าที่ได้ดีมากมาโดยตลอด และฝากถึงแฟน ๆ ชาวไทยควรช่วยกันสนับสนุนให้กำลังใจกันมากกว่าที่จะโจมตีกันเอง พร้อมทิ้งท้ายว่าเราจะสู้กันให้เต็มที่เพื่อแฟนฟุตบอลชาวไทยทุกคน

ทีมชาติไทยชุด U23 ล่าสุดเพิ่งเก็บชัยชนะนัดแรกในศึก U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย กลุ่มซี เหนือทีมชาติมาเลเซียไปได้ด้วยสกอร์ 3-0 ในนัดที่สอง โดยนัดแรกก่อนหน้านี้ทำได้เพียงเสมอกับทีมชาติเวียดนาม 2-2

แข้งวัย 20 ปีได้โพสต์ข้อความเป็นภาษาไทยว่า “สำหรับเกมในวันนี้ ผมต้องขอบคุณโค้ชโย่งเเละโค้ชโชค ที่ทำหน้าที่ได้ดีมาก พวกเราคนไทยควรที่จะคอยสนับสนุนกัน ไม่ใช่มาว่ากันเอง นอกจากนั้นมันยังเป็นการทำร้ายจิตใจนักเตะเองด้วยซำ้ ถ้าคุณไม่รู้อะไรเกี่ยวกับฟุตบอล ก็ควรที่จะเชียร์อยู่เงียบ ๆ สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณเเฟนบอลไทยทุกคนที่จริงใจเเละคอยสนับสนุนพวกเราอยู่เสมอ พวกเราจะทำเต็มที่ เพื่อจะมอบความสุขให้เเฟนบอลชาวไทยทุกคน”

สำหรับ โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทยจะพบกับ เกาหลีใต้ ที่ ปัคห์ตากอร์ สเตเดี้ยม ในวันที่ 8 มิถุนายน 2565 เวลา 20.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง True ID และ Eleven Sports

เซฟโค้ชโย่ง !! โจนาธาร : \"พวกเราคนไทยต้องคอยสนับสนุนกัน ไม่ใช่มาว่ากันเอง\"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline