logo-heading

ลิเวอร์พูล ประกาศต่อสัญญากับ เจมส์ มิลเนอร์ รองกัปตันทีม ออกไปอีก 1 ปี จนถึงจบซีซั่น 2022-23 หลังข้อผูกมัดเดิมหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยยอมรับค่าเหนื่อยที่ลดลง ต่อให้จะได้รับข้อเสนอจาก 1 ทีม ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ อีก 2 ทีมจากลีกต่างแดน ก็ตาม

ท่านรอง ซึ่งค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ มาตั้งแต่ปี 2015 กล่าวความรู้สึกหลังต่อสัญญากับทีมว่า "ผมรู้สึกปลาบปลื้มอย่างยิ่งที่จะได้อยู่กับ ลิเวอร์พูล อีก 1 ซีซั่น ผมไม่เคยลงเล่นให้สโมสรแห่งนี้โดยเปล่าประโยชน์ และ ผมจะไม่มีวันทำแบบนั้นอย่างแน่นอน"

"มันเป็นความรู้สึกที่สำคัญมากๆสำหรับผม และ สิ่งหนึ่งที่เป็นกระบวนการสำคัญ ก็คือความเชื่อที่ผมยังสามารถเป็นส่วนหนึ่งของทีมได้ โดยผู้จัดการทีมมีความชัดเจนมากในสิ่งที่เขาคิด และ นั่นเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผมต่อสัญญา ตราบใดที่ผมยังสามารถช่วยทีมได้ มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ผมจะคิดย้ายออกจากทีม"

"ฤดูกาลที่แล้ว มันวิเศษมากๆ ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้จบซีซั่นแบบที่หวังเอาไว้ แต่ผมเชื่อว่ามันจะทำให้พวกเราหิวกระหายความสำเร็จมากขึ้นไปอีก ว่ากันตามตรงเลยนะ หลังจากจบการแห่ฉลองแชมป์ มันช่วยให้ผมตัดสินใจอยู่ที่นี่ต่อไป เพราะสโมสรแห่งนี้ไม่เหมือนที่อื่นจริงๆ"

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline