logo-heading

โดย ซาอูล ย้ายมาร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ 2021 ที่ผ่านมา จาก แอตเลติโก มาดริด แต่ทว่ามีปัญหาในเรื่องของการปรับตัว และผลงานทำให้รวมแล้วลงสนามช่วยทีมไปเพียง 26 เกมเท่านั้น (ตัวจริง 12 นัด) 

ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความอำลา เชลซี ว่า "สวัสดีชาวสีน้ำเงิน, ผมกำลังเขียนจดหมายลาพวกคุณ ผมอยากจะบอกคุณว่าผมรู้สึกอย่างไรระหว่างกับการผจญภัยครั้งนี้"

"สิ่งต่างๆ ไม่ใช่การเริ่มต้นที่ดีเลย หลังจากค้าแข้งในบ้านเกิดมานาน การเปลี่ยนแปลงทุกอย่างไม่ใช่เรื่องง่าย มันค่อยๆ ดีขึ้นทีละนิด ทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตมีไว้เพื่อพัฒนา และเรียนรู้ นั่นคือสิ่งที่ผมได้รับจากการผจญภัยครั้งนี้"

"ผมอยากจะขอบคุณสโมสรที่พยายามดูแลทุกรายละเอียดเพื่อให้ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ผมอยากจะแสดงความเคารพให้กับพนักงานทุกคน ขอบคุณมาก"

"ขอบคุณที่ทำให้สโมสรแห่งนี้เติบใหญ่ขึ้นกว่าเดิม ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยสนับสนุนผมไม่ว่าอยู่ในสถานการณ์แบบไหน ขอบคุณตลอดไป ขอบคุณทีมงานทุกคนที่ทำให้ผมสามารถคว้าแชมป์กับเสื้อสีน้ำเงินได้"

"แต่เหนือสิ่งอื่นใด ผมอยากจะขอบคุณเพื่อนร่วมทีม พวกเขาเป็นเสาที่ค้ำไม่ให้ผมล้มลง พวกเขาช่วยผมให้การสนับสนุนและใช้ชีวิตอย่างสงบสุข และคิดในแง่บวกทุกวัน ขอบคุณมาก!"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline