logo-heading

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จากศึกไทยลีก 1 บรรลุข้อตกลงคว้าตัว รัชนาท อรัญญไพโรจน์ มิดฟิลด์จาก สุพรรณบุรี เอฟซี มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการเพื่อสู้ศึก ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022/23

มิดฟิลด์วัย 25 ปีเริ่มเป็นที่รู้จักของแฟนบอลในสมัยที่ค้าแข้งกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล เป็นหนึ่งในขุนพลชุดพาทีมเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีกได้ในฤดูกาล 2017 ก่อนย้ายมาร่วมทัพ "ช้างศึกยุทธหัตถี" ในฤดูกาล 2020 โดยฤดูกาล 2021/22 ที่ผ่านมาสามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมโดยยิงไปทั้งหมด 6 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ในลีก จนกระทั่งทัพ "แข้งเทพ" ตัดสินใจคว้าตัวมาร่วมทีมในที่สุด

โดย รัชนาท กล่าวหลังจากเซ็นสัญญาเข้าร่วมทีม "แข้งเทพ" ว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากครับเพราะเป็นการย้ายเข้าร่วมสโมสรใหญ่เป็นครั้งแรก ซึ่งจะทำให้ผมได้มีโอกาสเล่นกับนักเตะทีมชาติหลาย ๆ คน ผมเองอยากจะซึมซับประสบการณ์นี้และอยากจะพัฒนาตัวเองเพื่อติดทีมชาติชุดใหญ่ให้ได้ในอนาคต เพราะถือเป็นความฝันของผมตั้งแต่เด็ก ๆ ครับ”

เจ้าเช็คเผยต่อว่า “การมาร่วมทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ถือเป็นความฝันของนักเตะหลาย ๆ คน และเป็นเส้นทางที่จะทำให้ผมประสบความสำเร็จในอาชีพนักฟุตบอลได้ ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และทุ่มเทในการฝึกซ้อมทุก ๆ วัน เพื่อให้สมกับการที่ผมได้มายืนตรงจุดนี้ ก็อยากฝากให้แฟนบอล ทรู แบงค็อกฯ ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ”

สำหรับ รัชนาท อรัญญไพโรจน์ เคยเป็นเด็กสร้างของราชบุรี มิตรผล เอฟซี ก่อนขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่อย่างเต็มตัวในฤดูกาล 2014 รวมถึงผ่านประสบการณ์เคยเล่นให้กับ ราชบุรี มิตรผล อาร์แบค, สิงห์บุรี บางระจัน เอฟซี, ชัยนาท ฮอร์นบิล และสุพรรณบุรี เอฟซี

คนนี้ใช่เลย !! ทรู แบงค็อกฯ เปิดตัว "รัชนาท" ยืนแดนกลางลุยไทยลีก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline