logo-heading

เดือนมิถุนายน เราได้เชียรืทีมชาติไทยกันแบบเต็มอิ่มทั้งสองชุด ทั้ง ทีมชาติไทย ยู23 ในศึกชิงแชมป์เอเชีย ซึ่งก็ตกรอบแรกไปตามระเบียบ และอีกชุดก็คือ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในรอบคัดเลือกเอเชี่ยน คัพ ที่เหลือลงเตะอีก 1 นัดพบอุซเบกิสถาน 14 มิ.ย.นี้ ซึ่งไม่น่ามีอะไรผิดพลาด ทีมชาติไทย น่าจะได้เป็น 1 ใน 11 ทีมที่ผ่านรอบคัดเลือกไปลุยรอบสุดท้ายปีหน้า กับอีก 13 ทีมที่ผ่านเข้ารอบไปก่อนหน้านี้แล้ว รวมทั้งหมดเป็น 24 ทีม

แต่หลังจากนี้ในเดือน กรกฎาคม เราก็ยังมีทีมชาติไทยให้ได้ตามลุ้นตามเชียร์กันอีก ซึ่งจะเป็นทีมช้างศึก ชุดเช็ก 2 ชุดด้วย เริ่มด้วย ทีมชาติไทย ยู19 ของ ซัลบาดอร์ การ์เซีย จะลงทำศึกชิงแชมป์อาเซียน เช่นกัน ระหว่างวันที่ 2-15 ก.ค.นี้ โดยอยู่ร่วมสาย A กับ ฟิลิปปินส์, อินโดนิเซีย, เวียดนาม, เมียนมา และ บรูไน

ต่อด้วยทีมชาติไทย ชุดยู16 ของ กุนซือ พิภพ อ่อนโม้ ที่จะไปลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน ที่ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 31 ก.ค.-13 ส.ค.นี้ โดย ช้างศึก ยู16 อยู่สาย B ร่วมกับ ติมอร์ เลสเต, สปป.ลาว, บรูไน 

แถมให้อีกชุดกับทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ยู18 ที่จะชิงแชมป์อาเซียน ที่อินโดนิเซีย เช่นกัน โดยจะแข่งขันระหว่างวันที่ 24 ก.ค.-4 ส.ค.นี้ โดยสาวไทยอยู่สาย A ร่วมกับ เวียดนาม, กัมพูชา, สิงค์โปร์, อินโดนีเซีย (เจ้าภาพ)

อย่าลืมเอาใจช่วยและส่งใจไปเชียร์น้องๆ ทีมชาติไทยกันทุกชุดเลยนะครับ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline