logo-heading

ธิติ ทุมพร กองหลังดาวรุ่งทัพ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมจากศึกไทยลีก 1 โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวอำลาทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากอยู่ค้าแข้งกับทีมได้เป็นระยะเวลาหนึ่งฤดูกาล

แบ็คขวาดาวรุ่งถูกทีมดังจากเมืองย่าโมดึงตัวมาร่วมทัพในยุคของ "โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น อดีตกุนซือใหญ่ จาก ขอนแก่น เอฟซี ปี 2021 ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมกระทั่งสามารถยึดตำแหน่งตัวหลักของสโมสรมาได้ถึงปัจจุบัน และมีชื่อก้าวขึ้นไปติดทีมชาติไทยชุด U23 ในทัวร์นาเมนต์ ดูไบ คัพ 2022 เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

แข้งวัย 23 ปี ได้โพสต์ข้อความว่า “ขอบคุณสโมสรแห่งนี้ที่มอบโอกาสให้เด็กแทบที่ไม่มีใครรู้จักได้มีโอกาสเล่นไทยลีกครั้งแรก ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่อยู่ที่นี่ผมได้รับสิ่งใหม่ๆมากมาย ขอบคุณ #โค้ชโจ ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้นและโค้ชทุกท่านที่ให้โอกาสผมได้เล่น คอยบอกคอยสอนผม จนทำให้ผมได้มีโอกาสติดทีมชาติสักครั้ง ขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆในทีมทุกคนที่คอยซัพพอร์ต คอยช่วยเหลือผม คอยสอนจนทำให้ผมมีความมั่นใจมากขึ้น และขอบคุณแฟนบอลสวาทแคททุกคนที่คอยเชียร์คอยให้กำลังใจผมและทีมมาโดยตลอด ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะได้เล่นให้กับทีมที่มีแฟนบอลเยอะเป็นอันดับต้นๆของประเทศและแฟนบอลที่รักสโมสรมากขนาดนี้ ขอบคุณผู้เกี่ยวข้องทุกๆคนครับ ผมหวังว่าสักวันจะได้กลับไปรับใช้สโมสรแห่งนี้อีกครั้ง”

ทั้งนี้ ได้รับรายงานมาว่า ธิติ ทุมพร ได้รับความสนใจจากทีมเมืองเหนือเพื่อดึงตัวไปค้าแข้งในฤดูกาล 2022/23 นี้ พร้อมกับ เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ที่เพิ่งอำลาทีมไปไม่นาน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline