logo-heading

สุภโชค สารชาติ แนวรุกใหม่ป้ายแดงของ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมจากศึก เจ 1 ลีก ออกมาเปิดเผยว่ารู้สึกดีใจที่ทีมให้ความสนใจและดึงตัวมาร่วมทัพ พร้อมทำผลงานออกได้ให้เต็มที่เพื่อทีม และฝากแฟนฟุตบอลชาวไทยคอยติดตามให้กำลังใจในครั้งนี้

แนวรุกวัย 24 ปี ย้ายจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมดังแห่งเกาะฮอกไกโด ด้วยสัญญายืมตัวจนถึงจบฤดูกาล พร้อมออฟชั่นซื้อขาดในอนาคต ถือเป็นนักเตะชาวไทยรายที่ 3 ที่มีโอกาสค้าแข้งกับทีมถัดจาก ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ปัจจุบันย้ายไปร่วมทัพ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ รวมถึง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ที่เคยย้ายมาด้วยสัญญายืมตัวในปี 2020

โดย สุภโชค ได้ให้สัมภาษณ์กับสโมสรว่า "ดีใจครับที่ได้โอกาสย้ายมาร่วมทีมครั้งนี้ ซึ่งไม่คิดมาก่อนเลย เมื่อได้ยินข่าวแล้วก็รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ทีมฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร สนใจในตัวเราจริง ๆ ครับ"

"ผมอยากพาทีมไปให้ไกลที่สุด ไม่ว่าผมจะช่วยทีมได้มากน้อยแค่ไหนก็อยากจะมีส่วนในการพาทีมไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทุกครั้งที่ลงเล่นเจอทีมจากญี่ปุ่นในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ก็เจอความสามารถของเหล่าผู้เล่นที่มากขึ้น เจอบอลที่เร็วขึ้น เจอกับแท็กติกที่รัดกุมมากขึ้น ทำให้รู้สึกว่าการเจอกับจากญี่ปุ่นนั้นเป็นงานที่ยาก และเป็นการท้าทายตัวเองได้มาลองดูว่าจะเป็นอย่างไร ก็รู้สึกดีที่จะได้มาสัมผัสจริง ๆ ในรอบนี้"

"สุดท้ายนี้อยากฝากแฟนบอลชาวไทยและคนที่เมืองซัปโปโรช่วยเชียร์ผมด้วยนะครับ ผมจะพยายามทำให้เต็มที่ที่สุดเพื่อทีมครับ" สุภโชค กล่าวทิ้งท้าย

โปรแกรมนัดถัดไปศึก เจ 1 ลีก 2022 ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีคิวเปิดสนาม ซัปโปโร โดม รับการมาเยือนของ กัมบะ โอซาก้า ในวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายนนี้ เวลา 12.00 น.

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline