logo-heading

ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ต้องตกชั้นจาก แชมเปี้ยนชิพ ไปเล่นใน ลีก วัน เนื่องจากต้องเจอกับฤดูกาลที่น่าผิดหวังซึ่งต้องโดนตัดไปมากถึง 21 คะแนนจากปัญหาทางด้านการเงิน อย่างไรก็ตามล่าสุดเมื่อสถานการณ์ต่างๆ ของสโมสรไม่ได้ดูดีขึ้นโดยเฉพาะในเรื่องการหาเจ้าของทีมใหม่นั่นก็ทำให้ เวย์น รูนี่ย์ ได้ตัดสินใจยื่นซองขาวขอลาออกในที่สุด

เวย์น รูนี่ย์ กล่าวว่า "ตลอดทั้งช่วงซัมเมอร์ผมติดตามความคืบหน้าเรื่องการหาเจ้าของทีมใหม่ของ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ อย่างใกล้ชิด วันนี้ผมได้พบกับผู้บริหาร เพื่อแจ้งการตัดสินใจของผมว่ามันถึงเวลาที่ผมต้องไปจากสโมสรแล้ว เพื่อความเป็นธรรมสำหรับพวกเขา พวกเขาพยายามที่จะเปลี่ยนการตัดสินใจของผม แต่ผมก็ได้ตัดสินใจไปแล้ว"

"ช่วงเวลาของผมกับสโมสรเป็นเหมือนกับรถไฟเหาะแห่งอารมณ์ มันทั้งสูงและต่ำ แต่ผมขอพูดเลยว่าผมรู้สึกสนุกมากกับความท้าทายที่เจอ โดยส่วนตัวแล้ว ผมรู้สึกว่าสโมสรในตอนนี้จำเป็นต้องได้รับการสนับสนุนจากใครสักคนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง และไม่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา ผมจะจดจำช่วงเวลาที่ ดาร์บี้ ด้วยความภาคภูมิใจและด้วยความรัก"

"ผมขอขอบคุณทีมสต๊าฟฟ์ทุกคน, นักเตะ และแฟนบอลทุกคนที่ให้การสนับสนุนที่สุดยอด ผมจะไม่ลืมคุณและหวังว่าจะได้เจอกันใหม่ในอนาคตอันใกล้ และในช่วงเวลาที่มีความสุขมากขึ้นกว่าเดิม"

"สุดท้ายนี้ ผมรู้ดีว่าสโมสรยังคงได้รับความสนใจจากคนที่อยากเข้ามาบริหารสโมสร ผมพูดกับพวกเขาแบบนี้ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม มีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่ และแฟนบอลที่สุดยอด ผมขอให้ทุกคนพบเจอแต่สิ่งที่ดี และประสบความสำเร็จในอนาคต"

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline