logo-heading

สโมสร ลิเวอร์พูล ออกแถลงการณ์ยืนยันร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า ไม่ได้อนุญาตให้นำบัตร 'แดงเดือด' ในศึก THE MATCH: Bangkok Century Cup 2022 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 12 กรกฎาคม นี้ ออกมาจำหน่ายซ้ำ พร้อมคอนเฟิร์มว่าจะไม่มีสิทธิพิเศษในการรับประทานอาหารมื้อค่ำร่วมกับนักเตะแต่อย่างใด

ลิเวอร์พูล แถลงการณ์ถึงดราม่าการขายตั๋วของ THE MATCH ที่กำลังเกิดขึ้นว่า "สโมสร ลิเวอร์พูล ตระหนักถึงการนำบัตรเข้าชมการแข่งขันเกมพรีซีซั่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอังคาร ที่ 12 กรกฎาคม กลับมาจำหน่ายอีกครั้งอย่างไม่เป็นทางการ"

"เราไม่อนุมัติการจำหน่าย หรือ ยอมรับในรูปแบบของเนื้อหาในการจำหน่ายบัตรในครั้งนี้ ที่เป็นการชี้นำให้เข้าใจผิด ถึงแม้ว่าบัตรเข้าชมการแข่งขันจะเป็นของจริงก็ตาม แต่จะไม่มีการรับประทานอาหารมื้อค่ำที่ผู้โชคดีจะได้พบกับนักเตะชุดใหญ่ของทีม"

“ทั้งสองสโมสรต่างมีความกังวลเกี่ยวกับการนำบัตรเข้าชมมาจำหน่ายซ้ำในครั้งนี้ และ รู้สึกผิดหวังที่แฟนบอลได้รับข้อมูลที่ผิดพลาดเช่นนี้ แต่เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เริ่มต้นการเตรียมพร้อมพรีซีซั่นในประเทศไทย และเราแทบรอไม่ไหวที่จะได้พบกับทุกคนระหว่างที่อยู่ที่กรุงเทพ YNWA”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline