logo-heading

ฮิโรอากิ โมริชิมะ ประธานสโมสร เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมดังจากศึก เจ 1 ลีก ออกมาเปิดเผยว่าได้ติดตามผลงานของ เชาว์วัฒน์ วีระชาติ มิดฟิลด์ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่เคยค้าแข้งอยู่กับทีมอยู่ตลอด หลังจากหมดสัญญายืมตัวไป รวมถึงได้เห็นพัฒนาการที่ก้าวกระโดดของนักเตะสามารถก้าวขึ้นไปติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ได้ จึงตัดสินใจยื่นข้อเสนอดึงตัวร่วมทีมอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ "เจ้าอินซ์" เคยย้ายไปร่วมทีมแกร่งจากโอซาก้ามาแล้วด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งอยู่ในทีม U23 ลุยศึก เจ 3 ลีก ช่วงฤดูกาล 2018 เป็นหลัก ก่อนกลับมาค้าแข้งในถิ่น บีจี สเตเดี้ยม อีกครั้งหลังจากหมดสัญญา

ประธานสโมสรทัพ "ซากุระ" ได้กล่าวว่า "นับเป็นระยะเวลาในรอบ 4 ปีครึ่ง ที่เขา (เชาว์วัฒน์) จะได้กลับมาอยู่ที่สโมสรแห่งนี้ โดยช่วงปี 2018 ส่วนใหญ่จะเล่นอยู่ในทีมชุดเยาวชน U23 เป็นหลัก โดยภาพจำของเขาในช่วงนั้นคือเป็นคนที่ตั้งใจและก็มีความทุ่มเท มีเทคนิคการจ่ายบอลที่ดี สามารถควบคุมเกมได้ และการให้บอลของเขาทำให้ทีมมีความได้เปรียบ"

"หลังจากหมดสัญญากับทาง เซเรโซ่ ทำให้ เชาววัฒน์ ต้องกลับไปที่ต้นสังกัดเดิมอย่าง บีจี ปทุม จากนั้นเขามีความตั้งใจอันเต็มเปี่ยมจนสามารถขึ้นมาเป็นนักเตะคนสำคัญของสโมสร และยกระดับตัวเองขึ้นสู่ทีมชาติไทยชุดใหญ่ได้ โดยทางทีมได้ติดตามผลงานของเขาอยู่ตลอด ทำให้เราอยากจะดึงเขากลับมาเพื่อเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของเราต่อ จึงเป็นที่มาของการยื่นข้อเสนอดึงตัวเขากลับมาที่นี่อีกครั้ง" 

"พอได้พูดคุยกับเขา เขาก็มีความอยากที่จะกลับมาที่นี่เพื่อพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง รวมถึงก็ต้องขอขอบคุณทางสโมสร บีจี ปทุม ที่เปิดโอกาสในครั้งนี้ ก็หวังว่า เชาววัฒน์ จะเข้ามาเป็นกำลังสำคัญของทีมต่อไปได้ รวมถึงพัฒนาต่อยอดเพื่อเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีคุณภาพของทีมชาติไทยต่อไปได้ ในฐานะทีม เซเรโซ่ ก็จะพยายามสนับสนุนทาง เชาววัฒน์ ให้ได้มากที่สุดครับ" ประธานสโมสร เซเรโซ่ โอซาก้า กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline