logo-heading

จักรพันธ์ แก้วพรม ดาวเตะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วัย 34 ปี มีส่วนช่วยให้ สายฟ้า คว้าสามแชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนหมดสัญญากับทีม และบรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทัพราชบุรี มิตรผล เอฟซี ด้วยสัญญา 2 ปี

ล่าสุด “กัปตันโน๊ต” โพสต์ข้อความอำลาปราสาทสายฟ้า พร้อมกับเป็นการปิดฉาก 11 ปีที่ค้าแข้งกับสโมสร 

ถึงเวลากล่าวคำลา!! จักรพันธ์ แก้วพรม โพสต์ลา บุรีรัมย์ 

"ถึงเวลาต้องกล่าวคำลา ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ นายเนวินและพี่ต่าย ที่มอบโอกาสให้ผมได้มีส่วนร่วมกับทีมบ้านเกิดของผมและดูแลผมอย่างดีเสมอมา ขอบคุณเพื่อนร่วมทีม โค้ชและเหล่าสต๊าฟโค้ช เจ้าหน้าที่ทุกส่วนของสโมสร ที่ช่วยกันทำหน้าที่อย่างเต็มที่จนทีมประสบความสำเร็จ ขอบคุณแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สำหรับทุกเสียงเชียร์ ทุกกำลังใจ ทุกการสนับสนุน"

"ช่วงเวลาที่ผมอยู่กับบุรีรัมย์ เป็นช่วงเวลาที่ผมมีความสุขและสนุกมากๆ มันจะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าไม่มีทุกคนที่กล่าวมา แต่ผมคิดว่าถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วที่ผมจะก้าวออกไปในเส้นทางใหม่ หวังว่าทุกคนจะเป็นกำลังใจให้ผมเช่นที่ผ่านมา สุดท้ายขอให้ทีมประสบความสำเร็จ และผมจะเป็นอีกหนึ่งแรงใจที่ค่อยสนับสนุนทีม เพราะบุรีรัมย์ จะยังเป็นบ้านของผมเสมอ"

สำหรับ จักรพันธ์ แก้วพรม ค้าแข้งกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาอย่างยาวนานถึง 11 ปี ก่อนจะพาทีมคว้าแชมป์ไปถึง 28 รายการ โดย 3 แชมป์ล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยการคว้าแชมป์ทั้ง ไทยลีก, ลีก คัพ และ เอฟเอฟ คัพ 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline