logo-heading

"ประธานฮาย" ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช ประธานสโมสร ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ออกมาแถลงข่าวผ่านเพจทางการสโมสรยืนยันการปล่อยตัว เอกนิษฐ์ ปัญญา มิดฟิลด์ดาวรุ่งไปให้กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด และล่าสุดตกลงปล่อย พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล กองกลางทีมชาติไทย และกัปตันทีมไปร่วมทัพ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ประธานทีมดังถิ่นล้านนาได้ออกมาเผยว่า “ตั้งแต่ฮายเข้ามาเป็นประธานตลอดระยะเวลา 3 ปี ฟุตบอลมีการแข่งขันที่เข้มข้น แชมป์เปลี่ยนมือตลอด 3 ปีหลัง เช่นเดียวกับการแข่งขันแย่งโควตาต่าง ๆ อย่างไรก็ตามทางสโมสรไม่เคยห้าม ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรสโมสรจะต้องเดินหน้าต่อไป”

"การตัดสินใจปล่อย บุ๊ค เนื่องจากเหตุผลตรงกันก็คิดว่ามันก็เป็นทางออกที่ดีที่สุดแล้ว เชื่อว่าแฟนบอลรู้สึกแบบเดียวกันว่าฝั่งหนึ่งอาจบอกว่าดีแล้วให้น้องได้เลือกเอง และพัฒนาอย่างที่ต้องการ ส่วนหลาย ๆ  คนก็ผิดหวังอันนี้ฮายเข้าใจดี มันก็คล้าย ๆ เหมือนความรู้สึกแม่เดินทางออกไปเรียนที่กรุงเทพฯ ว่าแม่รู้สึกยังไง แต่แม่ก็จะเคารพการตัดสินใจของลูก"

"ในส่วนของ กัปตันเต้ (พิธิวัตต์) ก่อนหน้านี้ได้แจ้งว่าจะไม่มีการย้ายไปไหน แต่ก็กรณีจะคล้ายกับ บุ๊ค โดยตัวฮายพยายามเต็มที่ที่สุดแล้ว และตกลงยืนยันว่า เต้ ไปย้ายไปอยู่ บีจี ปทุม สิ่งสำคัญที่สุดก็คือการที่นักฟุตบอลได้ตัดสินใจเมื่อมีข้อเสนอเข้ามาทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจ"

"หลังจากนี้เป้าหมายของเราชัดเจนคือทำให้ดีที่สุด ลุ้นแชมป์ไปอีก รวมถึงพัฒนาเยาวชนจริงจังมากขึ้นจากเดิมที่มีอะคาเดมี่ขึ้นสู่ชุดใหญ่มากอยู่แล้ว หลังจากนี้มันก็ต้องดียิ่งขึ้นต่อไป" ประธานหญิงกล่าวทิ้งท้าย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline