logo-heading

โดย โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวลือหนาหูว่าต้องการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วง ซัมเมอร์นี้ ก่อนที่จะถูกโหมกระแสหนักขึ้นจากการที่เจ้าตัวไม่ได้มาราบงานตัวฝึกซ้อมกับทีม 3 วันติดต่อกัน

ทั้งนี้จากคาดการณ์ของสื่อระบุว่าเหตุผลสำคัญที่ทำให้ CR7 อยากย้ายทีมคือการที่ทัพ "ปีศาจแดง" ไม่สามารถตีตั๋วไปลุยศึก แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าได้

ซึ่งล่าสุด เฟอร์ดินานด์ อดีตเพื่อนร่วมทีมของ โรนัลโด้ ได้ออกมาแสดงความติดเห็ยถึงปรเด็นดังกล่าวผ่านช่อง Five YouTube ว่า "แน่นอนว่าเขาไม่มีความสุข คุณกำลังพูดถึง คริสเตียโน่  โรนัลโด้ ผมไม่เข้าใจว่ามันเป็นเรื่องใหญ่อะไรในเมื่อ โรนัลโด้ ไม่พอใจกับสิ่งต่างๆ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาไม่พอใจ ผมก็เช่นกัน"

"ใครก็ตามที่ต้องการชนะการแข่งขัน หรือถ้วยรางวัล ใครก็ตามที่เคยชนะ และแข่งขันกันทุกปีในตำแหน่งหัวตารางเพื่อชิงรางวัลใหญ่ที่สุด และทันใดนั้นมันก็หายไป และไม่มีแม้แต่คุณสมบัติสำหรับ แชมเปี้ยนส์ลีก คุณไม่สามารถนั่งลงเฉยๆ และคาดหวังให้พวกเขามีความสุข"

"เขาไม่มีความสุขกับการพลาดไปเล่น แชมเปี้ยนส์ลีก  เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเพลงประกอบของยูโรปา ลีกเป็นอย่างไร  เมื่อถึงตอนนั้น เขาจะคิดว่า "ฉันมาทำอะไรที่นี่?' "

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline