logo-heading

"เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร์ นิติกาญจนา ประธานสโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 1 ออกมาชี้แจงถึงกรณีที่ เอกลาภ หาญพานิชกิจ ที่โพสต์โซเชี่ยลส่วนตัวเรียกร้องถึงความยุติธรรมหลังถูกอดีตต้นสังกัดเอาเปรียบค้างจ่ายเงินที่เหลืออยู่

โดยดาวเตะวัย 28 ปี เพิ่งย้ายไปร่วมทัพ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ลุยศึกฤดูกาล 2022/23 ก่อนหน้านี้ออกมาโพสต์ถึงกรณีที่ถูกอดีตต้นสังกัดเอาเปรียบ รวมถึงได้ออกเรียกร้องถึงความยุติธรรมที่ตัวเขาควรได้รับ

ล่าสุดบอสใหญ่แห่ง มิตรผล สเตเดี้ยม ไม่นิ่งเฉยได้ออกโรงโต้ถึงกรณีนี้ทันที พร้อมกับนำหลักฐานที่เป็นเอกสารการเซ็นสัญญาต่าง ๆ โดยได้โพสต์ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า

 

"สองภาพแรก คือสัญญายืมตัวที่โรเบิร์ต ได้ส่งให้ผมเมื่อวันที่ 30พค65 มีระบุ 3บุคคล ผม, คุณวรวีร์ และนักเตะ นายเอกลาภ หาญภานิชกิจ ซึ่งสัญญาเริ่มระหว่าง 1กค65 สิ้นสุด 30พค66(สิ้นสุดฤดูกาล 66)

ภาพที่3 คือสัญญาของนักเตะกับสโมสร ซึ่งเริ่มวันที่ 1พ.ค.64 และจะหมดวันที่ 31มี.ค.66 ซึ่งแปลว่า สัญญานักเตะจะหมดกับสโมสร ก่อนวันที่30พค66(ก่อนสิ้นสุดฤดูกาล66)

ผมจึงได้ให้โค้ชเจี๊ยบคุยกับนักเตะว่าจะไปแบบขาดเลยมั้ย ถ้าไปแบบขาดโรเบิร์ตจะได้คุยกับโคราชว่า ให้โคราชรับผิดชอบเงินเดือนๆ มิถุนาและสามารถใช้นักเตะโดยผมไม่คิดเงินใดๆ แต่ถ้าต่อสัญญา ทางเราจะรับผิดชอบ เงินเดือนๆมิ.ย.เอง ประเด็นคือเดือนมิถุนา

แต่นักเตะแจ้งว่าต้องการต่อสัญญาก่อน โดยการบอกกล่าวของโค้ชเจี๊ยบ

สโมสรจึงเข้าใจว่านักเตะจะเข้ามาทําการต่อสัญญา

ผมจึงต้องแจ้งว่า เราไม่ได้มีความคิดที่จะไม่จ่ายเงินเดือนๆ มิ.ย.จํานวน70,000บาทเลยยยย เพราะเราก็จ่ายมาโดยตลอด และเราก็ยินดีที่จะปล่อยนักเดะไปแบบไม่คิดอะไรใดๆ แต่เป็นทางนักเตะเองที่แจ้งผ่านโค้ชเจี๊ยบมาว่าจะต่อสัญญา

ซึ่งเมื่อวานนักเตะติดต่อมาผมก็ถามว่าจะต่อมั้ยถ้าไม่ต่อผมก็จะคุยกับโคราชใหม่ ผมยังขอเบอร์ติดต่อคนที่โคราชเลย เพราะดีลนี้ตอนแรกโรเบิร์ตเป็นคนคุย(แต่ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ) และมีคุณวรวีร์ติดต่อมาที่ผมครั้งนึงแต่ผมหาเบอร์ไม่เจอ

นักเตะก็บอกจะเอาเบอร์ฝรั่งมาให้(ผมไม่ทราบว่าใคร) แล้วก็ไม่ส่งมาแต่กลับโพสต์สร้างความเสียหาย

กรณีนี้ก็เหมือนที่เราคุยกับสโมสรอื่น เราไม่คิดค่ายืมแต่คุณก็รับผิดชอบเงินเดือนไป

เรื่องนี้เรามีหลักฐานทุกอย่าง"

ไม่นิ่งเฉย ! เสี่ยฟลุ๊ค ออกโรงชี้แจง พร้อมโชว์หลักฐานประเด็นดราม่า เอกลาภ

ไม่นิ่งเฉย ! เสี่ยฟลุ๊ค ออกโรงชี้แจง พร้อมโชว์หลักฐานประเด็นดราม่า เอกลาภ

ไม่นิ่งเฉย ! เสี่ยฟลุ๊ค ออกโรงชี้แจง พร้อมโชว์หลักฐานประเด็นดราม่า เอกลาภ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline