logo-heading

โชเซ่ ฟอนเต้ ปราการหลัง ทีมชาติโปรตุเกส ของ ลีลล์ เชื่อว่า การกลับไปค้าแข้งกลับ เรอัล มาดริด น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดถ้าต้องย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กำลังเป็นเครื่องหมายคำถามว่าจะอยู่หรือไปจาก แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากไม่ได้เดินทางมาซ้อมกับทีม 4 วันติดต่อกัน และก็มีการยืนยันออกมาแล้วว่าจะไม่เดินทางมาทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศไทยด้วยเหตุผลเรื่องครอบครัว แต่หลายๆ ฝ่ายเชื่อว่าเป็นเรื่องของการย้ายทีม เพราะก่อนหน้านี้มีรายงานว่า CR7 ได้แจ้งแล้วว่าต้องการไปจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

โชเซ่ ฟอนเต้ เพื่อนร่วมทีมชาติโปรตุเกส ของ โรนัลโด้ กล่าวว่า "สิ่งที่ผมรู้ก็คือเขารักและชื่นชอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มากๆ เขาเชื่อว่านี่คือการแข่งขันที่ดีที่สุดในโลก และเป็นหนทางที่จะพาเขาไปสู่ บัลลงดอร์"

"หากพูดถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมคิดว่าพวกเขามีโค้ชที่ดีนะ ผมได้เจอกับ อาแจ็กซ์ มาแล้ว 2 ครั้ง และผมก็ประทับใจมากๆ กับแนวทางการเล่นด้วยปรัชญาของพวกเขา"

"โรนัลโด้ จำเป็นต้องคว้าถ้วยแชมป์ และแข่งขันเพื่อลุ้นรางวัล บัลลงดอร์ เขาคือผู้ชนะอย่างแท้จริงๆ ใครๆ ก็รู้ดี เขาอาจจะมองทีมและคิดว่า 'ปีนี้จะคว้าแชมป์ได้ไหม ?' ซึ่งบางทีเขาอาจไม่เชื่อแบบนั้น ผมเองก็ไม่รู้หรอกนะ เพราะมีแต่เขาที่สามารถบอกได้"

"เขาจะกลับไป เรอัล มาดริด ไหม ? นั่นคือทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเขา ไม่ว่าจะเขาจะอยากกลับไปหรือไม่ นั่นก็เป็นคำถามที่ต่างกันออกไป"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline