logo-heading

คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังทีมชาติเซเนกัล ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอบคุณและอำลาแฟนบอลและสโมสร นาโปลี สำหรับทุกความทรงจำและการสนับสนุนตลอด 8 ปีที่ผ่านมา

คาลิดู คูลิบาลี่ ได้ตกลงย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี แล้วด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร และก็ผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายแล้วด้วย โดยตอนนี้เหลือแค่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น

คาลิดู คูลิบาลี่ โพสต์ข้อความผ่าน Instagram ว่า "วันที่ 1 มิถุนายน 2014 คือวันที่ผมไม่เคยลืมเลย เพราะนั่นคือวันที่ผมมาถึงเมืองเนเปิ้ลส์ ได้เริ่มต้นเรื่องราวแห่งรักบริสุทธิ์ ผมเป็นผู้ชายขี้อาย แต่ก็มีความปรารถนาที่ยอดเยี่ยมที่จะแสดงให้โลกได้เห็นว่าผมทำได้"

"ชัยชนะ ความพ่ายแพ้ ความสนุก และความผิดหวัง มีห้วงอารมณ์มากมายที่อยู่รวมกัน มันไม่สามารถอธิบายได้เลย แต่ผมจะเก็บทุกๆ สิ่งเอาไว้ในความทรงจำและในใจของผมตลอดไป"

"ลูกของผม 2 คนเกิดที่ เนเปิลส์ ผมได้เจอผู้คนมากมายที่เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต และคนที่ทำให้ผมและครอบครัวรู้ว่าที่นี่คือบ้าน นับตั้งแต่แรกจนถึงโมเมนต์สุดท้าย ขอขอบคุณทุกๆ คนที่ เนเปิ้ลส์ ที่ทำให้ผมหลายเป็นผมในทุกวันนี้"

"ขอบคุณสโมสร, ท่านประธาน, โค้ช, เพื่อนร่วมทีมทุกคน และทุกๆ คนที่ผมดีใจที่ได้ทำงานร่วมกันตลอดหลายปี ขอบคุณ เนเปิ้ลส์ และ เนียโปลิตันส์ สำหรับความรักที่เรามีให้กันมาตลอด"

"ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้ให้เกียรติกับพวกคุณทุกคนและผมจะทำมันต่อไป ผมจะเก็บคุณไว้ในใจของผมตลอดไป และหล่อเลี้ยงความรู้สึกที่สำคัญที่สุดสำหรับผม ด้วยความเคารพ คุณคือทุกๆ สิ่งสำหรับผม ตอนนี้ผมรู้สึกว่าผมต้องย้ายออกจาไป และกลับคืนสู่เกม มันเป็นเวลาของการผจญภัยครั้งใหม่ นาโปลี จะอยู่ไปตลอดกาล"

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline