logo-heading

“บอสนุ๊ก” ฌาณุวัฒน์ ตัณฑุลเวสส ผู้อำนวยการสโมสร ยังสิงห์ หาดใหญ่ ยูไนเต็ด ทีมจากศึก ไทยลีก 3 โซนภาคใต้ ออกมาแสดงความมั่นใจว่าขุมกำลังของทีมที่เสริมเข้ามาก่อนเริ่มฤดูกาล 2022/23 และประสบการณ์ของ “โค้ชโอม” ธีรธาดา จำรัส มีดีพอที่จะนำพาทีมลุ้นพื้นที่รอบแชมเปี้ยนส์ลีก และแชมป์โซนกลุ่มทีมลุ้นแชมป์โซนภาคใต้ได้ 

บอสหนุ่มไฟแรงกล่าวว่า “ในฤดูกาลนี้เราเสริมนักเตะไทยที่ส่วนใหญ่ผ่านการเล่นโซนภาคใต้มาหลายราย บวกกับนักเตะต่างชาติที่เข้ามาใหม่อย่าง โอกาน่า จะเข้ามาเพิ่มความแข็งแกร่งในตำแหน่งศูนย์หน้า เช่นเดียวกับการได้ “โค้ชโอม” ที่ก็เคยผ่านประสบการณ์ในโซนภาคใต้มาหลายสโมสร และล่าสุดเพิ่งพา เมืองเลย ยูไนเต็ด คว้าแชมป์โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และเข้าไปเล่นในรอบแชมเปี้ยนส์ลีกได้ในฤดูกาลที่ผ่านมา มาคุมทัพ”

“ด้วยฝีมือความสามารถของ”โค้ชโอม” และขุมกำลังที่เราตัดสินใจเสริมเข้ามา ผมมั่นใจว่าดีพอที่จะเข้ามายกระดับให้กับทีมเราได้ และทำตามเป้าหมายที่วางไว้คือเข้าไปสู่รอบแชมเปี้ยนส์ลีก และลุ้นแชมป์โซนภาคใต้ได้แน่นอนครับ”

“บอสนุ๊ก” กล่าวเสริมถึงความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาล 2022/23 ว่า ยังสิงห์ หาดใหญ่ จะมีโปรแกรมปรีซีซั่นอุ่นเครื่องกับ นครศรี ยูไนเต็ด ชุดที่เลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก 2 โอกาสนี้จึงขอเชิญชวนแฟน ๆ ชาวหาดใหญ่ ไปให้กำลังใจนักเตะของเราถึงที่จังหวัดนครศรีธรรมราช หรือหากใครไม่สะดวกสามารถติดตามความเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก Young Singh Hatyai United หรือช่องทางอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น Instagram :  youngsinghhatyaiunited , Twitter : @YoungSinghUTD , YouTube : Young Singh Hatyai United และ TikTok : youngsinghhatyaiunited

ทั้งนี้ ทัพ ยังสิงห์ หาดใหญ่ ยูไนเต็ด เตรียกยกพลบุกไปอุ่นเครื่องปรีซีซั่นกับ นครศรี ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2565 เวลา 16.00 น. ที่สนาม อบจ.นครศรีธรรมราช (ชาติตระการโกศล)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline