logo-heading

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี พอใจภาพรวมของขุนพล สิงห์เจ้าท่า ที่เริ่มต้นปรีซีซั่นได้ดี หลังคว้าแชมป์อุ่นเครื่อง ล่องใต้ คัพ 2022 ที่ จ.สงขลา มาครอง พร้อมกระตุ้นทุกคนทำงานหนักต่อไป ก่อนเข้าสู่ช่วงเปิดฤดูกาล

สิงห์เจ้าท่า เริ่มต้นด้วยการเอาชนะ สงขลา เอฟซี เจ้าภาพในรอบแรกด้วยสกอร์ 3-1 ก่อนที่รอบชิงชนะเลิศจะเฉือนชนะ ชลบุรี เอฟซี 2-1 ทำให้เป็นทีมแรกที่คว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง และ เป็นการประเดิมคุมทีมที่ดีของ สก็อตต์ คูเปอร์ กุนซือชาวไอริช

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า “อยากขอบคุณทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และ น้อง ๆ ทุกคนที่ร่วมด้วยช่วยกัน การที่เรามีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในปีนี้ ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะปรับตัว แต่ทุกคนก็แสดงให้เห็นถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน พยายามปรับตัวเข้าหากันเต็มที่ ทั้งทีมงานโค้ชใหม่ กลุ่มผู้เล่นเก่า และ ใหม่ จนทำให้เราเริ่มต้นในช่วงปรีซีซั่นได้ดี และ เป็นนิมิตหมายที่ดี ก่อนเปิดฤดูกาลไทยลีก”

“ค่อนข้างพอใจในภาพรวมทั้ง 2 นัด การที่เราชนะ เป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว แต่การที่ได้เห็นทิศทางของทีมดีขึ้น เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากกว่า แป้ง รู้สึกว่าเราได้ประโยชน์หลายอย่างจากการอุ่นเครื่องครั้งนี้ โดยเฉพาะการเห็นทุกคนได้โอกาสลงสนาม เพื่อพิสูจน์ตัวเอง เรียกความมั่นใจ และ เรียกความฟิต ซึ่งทุกคนก็พยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และ หวังว่าทุกคนจะเก็บความรู้สึกแบบนี้ไว้”

“เหนือสิ่งอื่นใด นี่แค่เริ่มต้นเท่านั้น เรายังมีเวลาอีกพอสมควร ที่จะพัฒนาทีม และ ปรับปรุงแก้ไขในสิ่งที่ยังบกพร่อง หวังว่าทุกคนจะทำงานหนักต่อไป ที่ขาดไม่ได้ แป้ง อยากขอบคุณแฟนบอล การท่าเรือ ที่เดินทางเกือบ 1,000 กิโลเมตร ไปเชียร์เราที่นั่นด้วย และ แฟนบอล สงขลา ที่ต้อนรับเราอย่างอบอุ่น ขออวยพรให้ สงขลา เลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2 ให้ได้” มาดามแป้ง ปิดท้าย

สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี มีแผนเดินทางไปเก็บตัวที่ หัวหิน ในการปรีซีซั่นช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนเปิดไทยลีก ฤดูกาล 2022/23

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline