logo-heading

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี พอใจหลังเห็นทุกคนมีโอกาสลงเล่น ในเกมอุ่นเครื่อง 2 นัด ระหว่างเดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมปรีซีซั่น ที่ หัวหิน ระบุทีมมีความพร้อมมากขึ้น ก่อนลุยศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23

ขุนพล สิงห์เจ้าท่า ยกทัพมาเก็บตัวที่ หัวหิน ตั้งแต่วันที่ 23-28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา พร้อมมีโปรแกรมอุ่นเครื่องลองทีม 2 นัด ก่อนเอาชนะได้ทั้ง หัวหิน ซิตี้ 5-0 และ เอ็มเอช นครศรี เอฟซี 8-1

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร สิงห์เจ้าท่า กล่าวว่า “แป้ง พอใจในภาพรวมทั้งหมด ตลอดช่วงเก็บตัวที่ หัวหิน เพราะเท่าที่พูดคุยกับโค้ชสก็อตต์ คูเปอร์ อยู่ตลอด ก็แจ้งว่าการฝึกซ้อมทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี และ บรรยากาศในทีมตอนนี้ดีมาก ผู้เล่นเก่า และ ใหม่ ต่างพยายามปรับตัว และ ช่วยเหลือกัน ทำให้ตอนนี้เรามีความพร้อมมากขึ้นเรื่อย ๆ ก่อนที่ฤดูกาลจะเริ่มต้นขึ้น”

“ส่วนเกมอุ่นเครื่องทั้ง 2 นัด แป้ง คิดว่าเราใช้โอกาสนี้ได้คุ้มค่ามาก การเห็นทีมเก็บชัยชนะได้ ถือเป็นเรื่องดี เพราะมีผลต่อสภาพจิตใจ แต่การเห็นทุกคนมีโอกาสลงเล่นด้วย ถือเป็นประโยชน์มากกว่า เพราะอย่างน้อย เราได้ให้ทุกคนเรียกความฟิต และ พิสูจน์ตัวเองแบบเท่าเทียมเพื่อเป็นตัวเลือกที่ดีของโค้ช ก็หวังว่าทุกคนจะรักษามาตรฐาน และ ทำงานหนักต่อไป” มาดามแป้ง ซึ่งเดินทางไปให้กำลังใจทีมถึง หัวหิน เช่นกัน กล่าวปิดท้าย

สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี จะกลับมาเตรียมทีมช่วงโค้งสุดท้ายต่อที่ กรุงเทพฯ ก่อนประเดิมเปิดบ้านพบกับ ลำพูน วอริเออร์ ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 วันที่ 14 สิงหาคม 2565 เวลา 19.00 น. ที่แพท สเตเดียม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline