logo-heading

มาริโอ ยูรอฟสกี้ เฮดโค้ชใหญ่ เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ออเรลิโอ วิดมาร์ เฮดโค้ชใหญ่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกมาเผยถึงความพร้อมของทีมก่อนเตรียมตัวทำศึก ฟุตบอลกระชับมิตร Charity Football Match 2022 ที่จะลงแข่งขันกันในวันเสาร์นี้

ศึกฟุตบอลกระชับมิตร Charity Football Match 2022 เป็นการพบกันระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด โดยรายได้ในการแข่งขันนี้จะถูกมอบให้กับสมาคม Special Olympics Thailand เพื่อนักกีฬาผู้พิการทางสติปัญญาทีมชาติไทย

ทางฝั่งของกุนซือใหญ่ชาวมาซิโดเนีย ของทัพ "กิเลนผยอง" ได้ออกมาเผยถึงการแข่งขันและความพร้อมของทีมครั้งนี้ว่า "เป็นอีกหนึ่งเกมกระชับมิตรที่มีโอกาสได้ช่วยเหลือทาง Special Olympics Thailand ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในแมตช์นี้ และสำหรับเราคือการเตรียมทีมก่อนที่ฤดูกาลจะเริ่มต้นขึ้น ความพร้อมของเราใกล้เต็มที่แล้วครับ เป็นขั้นเป็นตอน เกมนี้จะเป็นโอกาสของนักเตะทุกคนที่เรามี มาสนุก มาเอ็นจอยไปด้วยกัน และเป็นโอกาสที่ดีในการเพิ่มแมตช์ฟิตเนส รอดูกัน เมื่อเปิดฤดูกาลจะเห็นภาพว่าปรีซีซั่นเราทำอะไรกันไปบ้าง"

"เมื่อ เมืองทองฯ พบกับ แบงค็อกฯ เกมนี้จะเป็นเกมที่การันตีได้ถึงคุณภาพ แบงค็อกฯ คือทีมระดับท็อปของไทยลีก ผมอยากใช้โอกาสนี้เชิญชวนทุกคน ไม่ใช่แค่แฟนเมืองทอง แต่ทุกคนที่รักในกีฬานี้ อย่างที่ผมบอกเรามาร่วมแสดเงถึงความสามัคคีเพื่อช่วยเหลือ Special Olimpics Thailand ในส่วนของฟุตบอลจะเป็นเกมที่สนุกและเอ็นเตอร์เทนอย่างแน่นอน"

ขณะที่ กุนซือใหญ่ชาวออสซี่ทัพ "แข้งเทพ" ได้กล่าวถึงเกมนี้และความพร้อมของทีมว่า "เป็นโอกาสที่ดีครับสำหรับเกมปรีซีซั่นที่จะได้พบกับทีมที่แข็งแกร่ง มันจะเป็นเกมที่ยากแม้จะเป็นเกมอุ่นเครื่อง แต่ก็อย่างที่บอกครับ มันเป็นสิ่งที่ดี ทุกคนสบายดี เรามีเวลาเตรียมทีมเต็มที่แล้วเราจะได้เห็นกันในตอนนั้น เราจะมีผู้เล่นใหม่ ๆ เข้ามาสำหรับเรา ทีมของเราจะมีการแข่งขันและแข็งแกร่งยิ่งขึ้น นั่นคือสิ่งที่ดี"

สำหรับศึกฟุตบอลกระชับมิตร Charity Football Match 2022 จะทำการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565 เวลา 18.30 น. ที่สนาม ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม โดยถ่ายทอดสดทางช่อง True4U และ True Sports 2

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline