logo-heading

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกมายกย่อง ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าตัวใหม่ หลังสร้างอิมแพ็คได้อย่างยอดเยี่ยมและช่วยให้ทีมเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ในศึก คอมมูนิตี้ ชิลด์

ดาร์วิน นูนเญซ ย้ายจาก เบนฟิก้า มา ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวสถิติสโมสรที่ 85 ล้านปอนด์ แต่ก็เจอเสียงวิพากษ์วิจารณ์มาตลอด ทว่าในเกม คอมมูนิตี้ ชิลด์ เจ้าตัวลงมาเป็นตัวสำรองและช่วยเรียกจุดโทษให้กับทีม พร้อมกับยิงประตูปิดกล่องช่วยให้ "หงส์แดง" เป็นฝ่ายเอาชนะได้ 3-1 อีกด้วย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ว่า "มันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ มันค่อนข้างชัดเจนว่าทุกอย่างดูดีขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป เราอยู่ในโลกที่ทุกคนถูกตัดสินตั้งแต่แรกเห็นซึ่งมันไม่ได้ช่วยอะไรใครได้เลย แต่มันก็เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง"

"ในช่วงไม่กี่เกมของช่วงปรีซีซั่นเราไม่อยู่ในระดับความฟิตที่เท่ากับวันนี้ เมื่อเขาลงมาในสนาม เราส่งบอลแต่ละลูกให้เขาไล่ หลังบอลที่ 3 เขาถูกฆ่าตายอย่างสมบูรณ์แบบ และทุกคนก็ตัดสินเขาจากการสัมผัสบอลแรก และจากสิ่งเหล่านั้น แต่เราต้องอยู่กับมัน และเขาก็จัดการกับมันได้ดีมากๆ เราอดทน และเรารู้ว่าเขาทำได้ ผมชอบอิมแพ็คของเขาในวันนี้ อิมแพ็คจากม้านั่งสำรองที่ยอดเยี่ยม"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline