logo-heading

ดาร์วิน นูนเญซ ออกมายกความดีความชอบให้กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ว่าเป็นคนที่ช่วยให้เจ้าตัวนั้นสามารถปรับตัวเข้ากับชีวิตที่ ลิเวอร์พูล ง่ายขึ้น

กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวสถิติระดับสโมสรที่ 85 ล้านปอนด์ แต่ก็เจอเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไม่ใช่น้อยกับผลงานช่วงปรีซีซั่นแรก ก่อนจะมาทำคนเดียว 4 ประตูในเกมที่เจอกับ ไลป์ซิก รวมไปถึงเกมนัดล่าสุดใน คอมมูนิตี้ ชิลด์ ที่ช่วยให้ ลิเวอร์พูล เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไป 3-1 จากการเรียก 1 จุดโทษและยิงประตูตอกฝาโลง

ดาร์วิน นูนเญซ ให้สัมภาษณ์ว่า "ยอมรับเลยว่าผมรู้สึกประหม่ามากตอนสัปดาห์แรก มันมากเสียจนทำให้เกิดความผิดพลาดง่ายๆ แม้กระทั่งผ่านบอลง่ายๆ มันเป็นเรื่องยากในการปรับตัวกับทีมในช่วงแรก แต่เมื่อเวลาผ่านไปพวกเขาทำให้ผมรู้สึกดีขึ้น ผมได้คุยกับ โม ซาลาห์ มันช่วยผมได้มากๆ จากนั้นก็เหล่าแข้งบราซิเลี่ยน ผมได้คุยกับ หลุยส์ ดิอาซ ที่ก็เพิ่งย้ายมาไม่นาน มันเป็นเรื่องยากที่จะทำให้ตัวเองไม่รู้สึกกดดันจากการมาอยู่กับทีมอย่าง ลิเวอร์พูล"

"ผู้จัดการทีมอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ คุยกับผมเยอะมาก เขาเป็นคนที่พยายามผลักดันผมอยู่เสมอ ให้ความเชื่อใจ และผมเองก็ต้องการตอบแทนความไว้ใจนั้นด้วยผลงานในสนาม"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline