logo-heading

สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ ทัพ "ฉลามชล" เผยแม้จะเก็บสามแต้มมาได้ จากการบุกไปเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ทีมยังมีข้อผิดพลาดที่จะต้องแก้ไขอีกพอสมควร ก่อนเปิดบ้าน พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ (27 ส.ค.) พร้อมเชิญชวนแฟนบอล ให้เข้ามาร่วมเชียร์ที่สนามให้เต็มความจุ อีกครั้ง

ชลบุรี เอฟซี ประเดิมสนาม ในศึก ไทยลีก 2022/23 เกมแรก ด้วยการบุกชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 2-0 โดยได้ 2 ประตูจาก การสกัดเข้าประตูตัวเอง ของ ไอแซค ฮอนนี่ ในนาทีที่ 32 และ อีก 1 ประตูจาก สุขสันต์ บุญตา นาทีที่ 45 คว้า 3 คะแนนมาครองได้สำเร็จ

โดย หัวหน้าผู้ฝึกสอน ชลบุรี เอฟซี ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า

"จริงๆแล้ว ถ้าเราได้ดูถึงรายละเอียดของเกม ตลอด 90 นาที ชลบุรี เอฟซี ยังมีข้อผิดพลาดอีกพอสมควร ที่ต้องแก้ไขให้สมบูรณ์ หรือให้มีคุณภาพมากขึ้น สำหรับการแข่งขันในระยะยาว ของ ฟุตบอลลีก การเริ่มต้นด้วยชัยชนะเป็นสิ่งที่ดี แต่มันคือเกมเกมหนึ่ง ซึ่งเมื่อผ่านไปแล้ว ก็ต้องเอาทั้งข้อดี ข้อผิดพลาดมาดู และ ทำให้ดียิ่งขึ้น"

"2 เกมต่อจากนี้ การพบ บุรีรัมย์ฯ และ บีจี โอเคเราเป็นรองหล่ะ แต่เกมระดับนี้ โดยเฉพาะเกมในบ้าน หากเราต้องยกระดับของทีมให้สูงขึ้นไป ก็ไม่มีอะไรต้องหวาดหวั่น สู้ในวิธีการของเรา แบบฉบับของเรา สู้เต็มที่ก็พอ พวกทุกคนในทีมคิดแบบนั้น"

"อย่างไรก็ตามผมเอง ก็อยากจะเชิญชวนครับ พี่-น้อง ชาวชลบุรี กองเชียร์ทุกๆคน เข้ามาเยอะๆครับ มาชมเกมที่สนาม เอาเกมกับ บุรีรัมย์ฯ เสาร์นี้ก่อน มาให้เต็มความจุ มาเป็นพลังบวกให้กับนักเตะทุกๆคน ผมเชื่อมั่นว่าจะเป็นเกมที่คุณภาพ และ สนุก แน่นอน"

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป สโมสร ชลบุรี เอฟซี จะลงสนาม ในศึก ไทยลีก 2022/23 พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 27 ส.ค.นี้ เวลา 19.00 น. ที่สนาม ยูทีเอ สเตเดี้ยม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline