logo-heading

พิษณุโลก เอฟซี จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสำหรับการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 ซีซั่น 2022/23 ณ โรงแรมโมราจ จ.พิษณุโลก ซึ่งเป้าหมายของ "บอสต้น" ศิริพงษ์ ฐาราชวงศ์ศึก ประธานสโมสร ต้องขึ้นชั้นสู่ไทยลีก 2 ให้ได้ พร้อมกันนี้ยังมีการเปิดตัวชุดแข่งใหม่ โดยมี นีรัมพร จารุมณีโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาดต่างประเทศ บริษัท อีโก้ สปอร์ต อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด มาร่วมโชว์เสื้อ

ภายในงานแถลงข่าว "บอสต้น" กล่าวในงานเปิดตัวว่า "ปีนี้เป็นปีที่ 3 ที่ผมมาเทคโอเวอร์ทีม เชื่อว่าทุกคนเห็นถึงการเติบโตขึ้นนับแต่วันที่ผมเข้ามา ปีแรกที่ผมเข้ามา ทีมได้กลับไปรอบ ชปล. ครั้งแรกในรอบหลายปี และในปีที่ผ่านมาเราเกือบมากๆ กับการเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก 2"

"เราทุ่มงบมากกว่าเดิม ดึงนักเตะดีๆ เข้ามา บวกกับสปอนเซอร์ ผู้สนับสนุนใจดีที่ให้ความช่วยเหลือ ทำให้เรามีความพร้อมอย่างเต็มที่ในการสู้ศึกในซีซั่นนี้ และผมเชื่อมั่นว่าขุมกำลังที่มี บวกกับศักยภาพของทีมงานสตาฟฟ์ เราจะไปถึงฝั่งฝันได้"

ขุมกำลังนำมาโดย จิลเบร์โต มาเชน่า ดาวยิงประจำทีม นาธาน โอลิเวียรา แนวรุกที่ย้ายมาจาก สงขลา เอฟซี พร้อมกับนักเตะใหม่ที่ได้จาก ลําพูน วอริเออร์ ทีมพันธมิตรในไทยลีก1 อาทิ อาทิตย์ สุนทรพิธ, ธนา ศรีพันดร, ธงชัย โพธิ์นาง ทำให้ขุมกำลังลงตัวมากขึ้น โดยมี อดุล หละโสะ อดีตกัปตันทีมชาติไทย กับการทำหน้าที่เฮดโค้ชมือใหม่

สำหรับเสื้อแข่งที่ผลิตโดยแบรนด์ "อีโก้ สปอร์ต" ราคา 590 บาท สามารถพรีออเดอร์ได้ที่ www.facebook.com/PLFC2020

โค้ชดุลนำทัพ ! “ขุนพลนเรศวร" เปิดตัวลุย T3 "บอสต้น" ลั่น ต้องไปให้ถึงฝัน โค้ชดุลนำทัพ ! “ขุนพลนเรศวร" เปิดตัวลุย T3 "บอสต้น" ลั่น ต้องไปให้ถึงฝัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline