logo-heading

สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี กระตุ้นลูกทีม ให้รักษาผลงานที่ดีเอาไว้ให้ได้ต่อไป หลังบุกชนะ ลำพูน วอริเออร์ 2-0 เก็บ 3 คะแนนสำคัญ เพิ่มเป็น 9 คะแนน จากการลงสนาม 4 นัด ขยับขึ้นมารั้งอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน

โดย หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้ให้สัมภาาร์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า

"เราเริ่มต้นฤดูกาลที่ยาวไกลได้ดีพอสมควร เก็บได้ 9 คะแนนจาก 4 นัด เหนือสิ่งอื่นใดคือชัยชนะที่เราทำได้ในการลงเล่นเป็นทีมเยือน ซึ่งทั้งหมดต้องยกเครดิตให้กับทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่น, ทีมสตาฟฟ์ หรือ เจ้าหน้าที่ทีมทุกฝ่าย ทุกคนมีส่วนช่วยทำให้เราอยู่ในช่วงเวลาที่ดี ในตอนนี้"

"แต่อย่างไรก็ตามผมพูดเสมอว่าหากเราต้องการที่จะยกระดับทีมขึ้นไป ให้อยู่ในระดับเดียวกันกับกลุ่มหัวตาราง สิ่งสำคัญคือเราจะต้องรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีให้ต่อเนื่อง และ สม่ำเสมอ ซึ่งแน่นอนว่ามันจะต้องเริ่มจากการทำงานหนักในสนามฝึกซ้อม ต่อยอดไปจนถึงเวลาที่ลงแข่งขัน ซึ่งทุกคนในทีมต้องช่วยกันต่อไป"

"ขณะที่เกมต่อไป ที่จะเปิดบ้าน พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี โอเคเกมในบ้านเราต้องการ 3 คะแนนแน่นอน แต่คู่ต่อสู้อย่าง พีที ประจวบ เอฟซี ปีนี้โครงสร้างของทีมเปลี่ยนแปลงไป ขุมกำลังและตัวผู้เล่น ก็ถือว่ามีคุณภาพและดีกว่าที่ผ่านมา มันคงจะเป็นอีกเกมที่ไม่ง่ายสำหรับ ชลบุรี เอฟซี ซึ่งก็ต้องเล่นเกมให้รัดกุม ไม่ประมาท"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี จะเปิดสนาม ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ พีที ประจวบ เอฟซี แข่งขันวันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AISPLAY และ PPTV36

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline