logo-heading

สำหรับวันนี้ ทีมงานขอบสนามบอลไทย ขอพาไปย้อนดูความดีงามในงานเปิดตัวชุดเกราะใหม่ ทีมชาติไทย กันหน่อยว่ามัน "ว้าว" และ "เท่" ยังไง ... 

ก่อนอื่นเลยคือการเลือกเปลี่ยนสถานที่จัดงาน เพราะปกติถ้าสามารถจัดงานเปิดตัวได้ทาง WARRIX จะเลือกสถานที่เป็น "สเตเดี้ยม วัน" เนื่องจากมีช็อปใหญ่ของตัวเองอยู่ตรงนั้น และที่สำคัญมันเป็นสถานที่เปิดโอ่โถงเรียกความสนใจจากคนผ่านไปผ่านมาได้เยอะ แต่ในปีนี้เลือกจัดที่ โรงภาพยนตร์ ลิโด้ ใจกลางสยาม 

ว้าวเท่ !!! WARRIX  ทำดีงานเปิดตัวชุดใหม่ ทีมชาติไทย ธีมเรืองแสง

ซึ่งการเปลี่ยนครั้งนี้มันต้องมีเหตุผลแน่นอน เพราะการใช้สถานที่ปิดแบบโรงภาพนยตร์ ทางผู้จัดคงต้องการให้ แสง สี เสียง มันถูกควบคุมได้ และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ... 

เมื่อไปถึงงานคุณจะสะดุดตากับจุดแจกอุปกรณ์ "เรืองแสง" ที่ตั้งโต๊ะแจกกันอยู่หน้าทางเข้าโรงภาพยนตร์ เพื่อให้ทุกๆ คนนำติดตัวเข้าไปในงาน แน่นอนเมื่อมีอุปกรณ์เรืองแสงขนาดนี้ คิดตามง่ายๆ ชุดใหม่ทีมชาติไทย ในรอบนี้น่าจะถูกเล่นกับ แสง สี และ ความเรืองแสง ด้วยแน่ๆ 

ว้าวเท่ !!! WARRIX  ทำดีงานเปิดตัวชุดใหม่ ทีมชาติไทย ธีมเรืองแสง

และเมื่อนำตัวเองเข้ามาในงานเหมือนหลุดเข้ามาในโลกของความบันเทิง เพราะทาง WARRIX จัดเต็มไปด้วยความสนุก ตามสโลแกนงานในวันนั้น ทั้งบูทของดีเจเปิดแผ่นให้แบบกระหึ่มทั้งโรงหนัง และบูทของเครื่องดื่มต่างๆ ที่วางไว้โดยรอบในงาน เรียกได้ว่าเข้าไปเพื่อสนุกกับแสงสีเสียงจริงๆ 

มาถึงช่วงเวลาสำคัญกับการเปิดตัวให้ยลโฉมครั้งแรกสำหรับชุดแข่ง ทีมชาติไทย ในรอบฤดูกาล 2022/23 บนเวทีเต็มไปด้วย แสง สี และความเรืองแสง ที่ล้อเข้ากับชุดสี "แดง" และ "น้ำเงิน" ที่นักกีฬาทั้ง 4 คนใส่มาโชว์ได้แก่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ฉัตรชัย บุตรพรม, วิศรุต อิ่มอุระ 3 นักเตะทีมชาติไทยชุดใหญ่ และ ธนีกาญจน์ แดงดา หนึ่งเดียวจากทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย 

ว้าวเท่ !!! WARRIX  ทำดีงานเปิดตัวชุดใหม่ ทีมชาติไทย ธีมเรืองแสง

แม้จะเป็นเวลาที่ไม่นานมากนักกับ แสง สี และ เสียง แบบจัดเต็มบนเวที ซึ่งต้องยอมรับว่า WARRIX เลือกวิธีโชว์เสื้อและเปิดตัวได้อย่างยอดเยี่ยม

โดยเฉพาะความแปลกใหม่ของเสื้อที่ใช้กรรมวิธีถักทอด้วยเนื้อผ้าสีเรืองแสง มันดูเข้ากับการเปิดตัวแบบใหม่ๆ ในครั้งนี้ ซึ่งคิดว่าฝ่ายจัดคงอยากให้มันเป็นธีมเดียวกันทั้งงานและเสื้อชุดใหม่นี้ถึงเลือกการเปิดตัวในแบบเมื่อวานนี้ ...  

เรื่องการเปิดตัวทำได้อย่างยอดเยี่ยม คราวนี้ก็อยู่ที่ตัวของ "ชุดใหม่" ชุดนี้แล้วล่ะว่าถูกจริตกับแฟนบอลไทยมากน้อยแค่ไหน โดยครั้งนี้มากับ 3 เกรดให้แฟนๆ ได้เลือกเช่นเดิม 

ว้าวเท่ !!! WARRIX  ทำดีงานเปิดตัวชุดใหม่ ทีมชาติไทย ธีมเรืองแสง

- เกรดเพลย์เยอร์ ราคา 2,490 บาท

- เกรดแฟนบอล ราคา 1,290 บาท

- เกรดเสื้อเชียร์ ราคา 399 บาท

โดยเราจะได้เห็นนักเตะ ทีมชาติไทย ใส่ชุดใหม่ครั้งแรกในทัวร์นาเมนต์ คิงส์ คัพ ครั้งที่ 48 ณ จังหวัดเชียงใหม่ ที่จะจัดขึ้นในช่วงปลายเดือน กันยายน นี้ ...

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline