logo-heading

โดยปัจจุบัน โอดอย ย้ายไปร่วมทัพ เลเวอร์คูเซ่น ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ภายหลังไม่ได้อยู่ในแผนทำทีมของกุนซือคนเก่าของทัพ "สิงห์บลูส์" อย่าง โธมัส ทูเคิ่ล

ซึ่งล่าสุดดาวเตะวัย 21 ปี ได้ออกมาเปิดใจถึงสถานการณ์ในช่วงก่อนหน้านี้กับ เชลซี ว่า "มันเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ยากลำบากเมื่อคุณมองดูตัวเอง และพูดว่า 'ฉันทำอะไรผิด? ฉันทำอะไรผิดหรือเปล่าที่ไม่ได้อยู่ในทีม?"

"ผมไม่เคยพูดอะไรที่ไม่ดีเกี่ยวกับ โธมัส เขาเป็นคนดี เป็นผู้จัดการทีมที่ดี  แต่เกมแรกของฤดูกาล มันน่าผิดหวัง นักเตะที่ไม่ได้อยู่ในทีมคงเข้าใจดีว่ามันน่าหงุดหงิดขนาดไหน การได้ลงเล่นแบบปกติทำให้คุณมีความสม่ำเสมอ และยิ่งคุณลงเล่นมากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งมีความสม่ำเสมอ ฟอร์มก็เริ่มเตะมากขึ้นเท่านั้น"

"คุณรู้สึกสดชื่นขึ้น คุณรู้สึกดีขึ้น คุณรู้สึกว่า… ไม่ใช่ว่าคุณได้รับการปฏิบัติอย่างเป็นธรรม แต่คุณได้รับความไว้วางใจจากผู้จัดการที่จะผลักดันคุณ และเตะคุณออกไป คุณไม่ต้องการที่จะอยู่บนม้านั่งโดยคิดว่า 'ทำไมฉันไม่เล่น' จากนั้นมันก็กลายเป็นหลายสัปดาห์จนขาขึ้นสนิม สิ่งที่สำคัญที่สุดคือฟุตบอลที่สม่ำเสมอ นั่นคือสิ่งที่ผมได้รับ และทำให้ผมรู้สึกดีขึ้น" 

"ตอนนี้การเล่นเกม โมเมนตัมกำลังเริ่มขึ้น และคุณรู้สึกสดชื่นกับประเทศใหม่ ประสบการณ์ใหม่ รู้สึกสดชื่นอย่างแน่นอนที่รู้ว่าผมได้รับโอกาสในการเล่น ผมกำลังเพลิดเพลิน และยิ้มไปกับมัน"

ในฤดูกาลนี้ โอดอย ลงสนามให้กับ เลเวอร์คูเซ่น ไปแล้วทั้งหมด 5 นัด (ตัวจริง 4 เกม) และสามารถทำไปแล้ว 1 แอสซิสต์ ตั้งแต่เกมแรกที่ลงประเดิมสนามเมื่อ 3 กันยายนที่ผ่านมา

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline