logo-heading

กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ อดีตหัวหอก แอสตัน วิลล่า ยอมรับว่า ถ้าหากตนเองเป็น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาจอมบุกของ ลิเวอร์พูล จะขอเลิกเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ชั่วคราว จนกว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือใหญ่ จะออกจากตำแหน่ง โดยเฉพาะการให้สัมภาษณ์ที่เหมือนเป็นการดูถูก ที่ไปบอกว่า คีแรน ทริปเปียร์ ฟูลแบ็ก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ดีกว่า

เทรนท์ กลายเป็นนักเตะที่กำลังอยู่ในกระแสดราม่า ว่า ควรติดทีมชาติอังกฤษ ไปเล่น ฟุตบอลโลก 2022 หรือไม่ หลังจาก เซาธ์เกต ตัดชื่อออกในเกมที่ สิงโตคำราม เสมอกับ เยอรมัน 3-3 โดยเฮดโค้ช ทรี ไลอ้อนส์ เปิดเผยสาเหตุว่า ทริปเปียร์ ซึ่งมีชื่ออยู่ในทีม มีคุณภาพมากกว่า

ล่าสุด อักบอนลาฮอร์ แสดงความคิดเห็นเรื่องนี้ โดยแนะนำ เทรนท์ ว่า "ถ้าผมเป็น เทรนท์ นะ และ ไม่มีชื่อติดไป ฟุตบอลโลก 2022 ผมจะรีไทร์จากทีมชาติ แม่งเลย ผมจะเลิกเล่นทีมชาติ ไปจนกว่า อังกฤษ จะได้กุนซือคนใหม่ ส่วนจุดประสงค์ที่จะได้จากการทำแบบนี้นะเหรอ ? คือคนจะได้อยู่ที่สโมสร, ได้พักผ่อน เพื่อเตรียมพร้อมกับ ลิเวอร์พูล เท่านั้น"

"เพราะจากการที่ เซาธ์เกต ออกมาบอกว่า ทริปเปียร์ มีคุณภาพครบเครื่องมากกว่า เทรนท์ มันเหมือนเป็นการดูถูกกันชัดๆ ผมชื่นชอบ ทริปเปียร์ มากนะ แต่ เทรนท์ เป็นผู้เล่นที่ดีกว่าในทุกด้าน เอาจริงๆ ไคล์ วอล์คเกอร์ หรือ รีซ เจมส์ อาจดีกว่า เทรนท์ แต่อย่าบอกว่าเป็น ทริปเปียร์ เลย นี่ เซาธ์เกต กำลังเล่นตลกอยู่รึเปล่า?"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline