logo-heading

ธนาสิทธิ์ ศิริผลา แนวรุก การท่าเรือ เอฟซี กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องเน้นเป็นพิเศษ หลังเตรียมกลับมาเล่นในบ้าน พบกับ ทีมน้องใหม่ ลำปาง เอฟซี ศึกรีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดที่ 9

พลพรรค "สิงห์เจ้าท่า" เพิ่งบุกไปเสมอกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-0 ทำให้ปัจจุบันไม่ชนะใครเป็นมาแล้วเป็นนัดที่ 5 ติดต่อกัน โดยเสมอรวดในช่วง 4 นัดหลังสุด

“เกมล่าสุดที่เสมอ เมืองทอง รู้สึกเสียดายครับ เพราะเรามีโอกาสจบสกอร์หลายครั้ง แต่ปัญหา คือ เราเปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้ ต้องชม ประตู เมืองทอง (สมพร ยศ) ด้วยครับที่ทำหน้าที่ได้ดี และ เซฟหลายจังหวะ ส่วนเราทุกคนก็เต็มที่แล้วคร้บ” ธนาสิทธิ์ เริ่มกล่าว

“ผลงานตอนนี้ ไม่ถึงกับเครียดครับ แต่เราเสียดายมากกว่า เพราะหลายเกมที่เราเสมอ เรามีโอกาสเป็นผู้ชนะ แต่อย่างที่บอก เรายิงไม่ได้เอง และ บรรยากาศในทีมตอนนี้ ทุกคนก็ยังโอเคครับ ยังมีความมุ่งมั่น และ ตั้งใจฝึกซ้อม เพื่อกลับมาทำหน้าที่ในเกมต่อไปให้ดีที่สุด”

ดาวเตะวัย 27 ปี กล่าวต่อ “จริง ๆ ทุกเกมยากหมดครับ รวมถึง ลำปาง ที่แม้ว่าจะเป็นน้องใหม่ แต่เราก็ประมาทไม่ได้ ล่าสุดก็เพิ่งเปิดบ้านชนะ โคราช มาด้วย แต่อีกมุม ผมก็คิดว่าเป็นโอกาสดีที่เราจะปลดล็อคให้ได้ครับ เพราะเราได้กลับมาเล่นในบ้าน มีแฟนบอล ท่าเรือ หนุนหลัง ดังนั้น เราต้องเน้นเป็นพิเศษ เพื่อกลับมาคว้า 3 แต้ม และ ทำให้แฟนบอลมมีความสุขครับ”

“เรารู้ว่าทำให้ทุกคนผิดหวัง แต่เราก็ยังอยากได้กำลังใจ ดังนั้น ผมอยากฝากแฟนบอล ท่าเรือ เข้ามาเชียร์เรากันเยอะ ๆ ครับ เราจะพยายามทำงาหนัก และ สู้เต็มที่ เพื่อกลับสู่เส้นทางที่ควรจะเป็นให้ได้ครับ” ธนาสิทธิ์ ปิดท้าย

การท่าเรือ เอฟซี เตรียมเปิดบ้านพบกับ ลำปาง เอฟซี ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดที่ 9 วันที่ 16 ตุลาคมนี้ เวลา 17.30 น. ที่แพท สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline