logo-heading

ญี่ปุ่น น่าจะเป็นประเทศโปรดของใครหลาย ๆ คน โดยขึ้นชื่อทั้งในเรื่องการท่องเที่ยว วัฒนธรรม รวมถึงอาหารการกิน อันเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร แต่อีกสิ่งหนึ่งที่เป็นจุดเด่นก็คือความมีระเบียบวินัยของพวกเขา

มาซาทาดะ อิชิอิ ถือเป็นเฮดโค้ชชาวญี่ปุ่นฝีมือดีที่คุมทีมในไทยมานานขึ้นชื่อเรื่องการฝึกซ้อมที่เข้มข้น ความใส่ใจวางแผนแท็กติกที่ละเอียด และเป็นระบบ 

จากเฮดโค้ชผู้เคยพาทัพ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส คว้าแชมป์ศึก เจลีก รวมถึงฟุตบอลรายการในประเทศมาหมดแล้ว และเคยพาทีมต่อกรกับ เรอัล มาดริด ได้สนุกสุดมันในศึกชิงแชมป์สโมสรโลก รอบชิงชนะเลิศ ปี 2016 ก่อนพ่ายในช่วงต่อเวลา 2-4 

อิชิอิ ก้าวเข้ามาทำทีมสมุทรปราการ ซิตี้ ช่วงฤดูกาล 2019 พาทีมทำผลงานได้โดดเด่น จบอันดับที่ 6 ของตารางไทยลีก ได้สองฤดูกาลติดต่อกัน และทำให้ทัพ "เขี้ยวสมุทร" กลายเป็นทีมที่ดูสนุกเล่นฟุตบอลเป็นระบบ ด้วยฝีมือที่ยอดเยี่ยมของเขากระทั่งไปสะดุดตาทัพ "ปราสาทสายฟ้า" และตัดสินใจทาบทามไปคุมทีมช่วงก่อนเริ่มเลกสองของฤดูกาล 2021/22 ในที่สุด

นอกจากการคุมทีมข้างสนามดูเฮี๊ยบแล้ว มาซาทาดะ อิชิอิ ก็มีมุมนอกสนามที่เป็นมิตร และเป็นกันเองอยู่ด้วยเช่นกัน

วันนี้ทีมงานขอบสนามบอลไทย จะพาแฟนๆ ทุกคนมารู้จักวิถีชีวิตนอกสนามของ โค้ชอิชิอิ กันหน่อย น่ารักและเรียบง่ายมากแค่ไหนไปดูกัน

สถานที่ประจำ

วนอุทยานเขากระโดง คือสถานที่ท่องเที่ยวที่ โค้ชอิชิอิ ชอบไปพักผ่อนหย่อนใจ และออกกำลังกายมากที่สุด อีกทั้งได้ขึ้นสักการะพระสุภัทรบพิตร พระพุทธรูปคู่เมืองของ จ.บุรีรัมย์ ที่อยู่บนยอดเขา

ร้านตัดผมโปรด

เสริมลุคตัวเองให้ดูดียามคุมทัพข้างสนาม ต้องไปตัดผมที่ร้านที่อยู่ภายใน จ.บุรีรัมย์ และที่สำคัญมีราคาที่ไม่แพงด้วย

อาหารเช้าประจำ

อาหารเช้าสุดโปรดที่ โค้ชอิชิอิ ชอบรับประทานสม่ำเสมอก็ต้องเป็นเมนู ไข่เจียว, ขนมปังปิ้ง, กาแฟ, ซุปมิโซะร้อน ๆ, นมเปรี้ยว และบนไข่เจียวราดซอสด้วยคำว่า "23P" ซึ่งหมายถึงทีมกำลังขึ้นนำจ่าฝูงและมีอยู่ 23 คะแนนั่นเอง

ส่องไลฟ์สไตล์นอกสนาม “โค้ชอิชิอิ” เรียบง่าย-เป็นกันเอง ตามฉบับญี่ปุ่น

ครั้งแรกของโค้ชอิชิอิ

อีกหนึ่งโมเมนต์ที่เรียกรอยยิ้มให้แฟน ๆ "ปราสาทสายฟ้า" หรือแฟนทีมอื่น ๆ ได้ไม่น้อย ก็คือการได้ขี่บนงาช้างครั้งแรกของเขา ในงานวันเกิดของ "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรที่ผ่านมาดูน่ารักไม่เบา

วันหยุดที่ไม่หยุด

วันหยุดได้รีแล็กซ์แต่ก็ยังอยู่กับฟุตบอล โดยติดตามชมถ่ายทอดสดการแข่งขันของทีมชั้นนำระดับโลก และศึกษาแนวทางการเล่นเพื่อนำปรับไปประยุกต์ใช้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในการเดินหน้าไล่ล่าแชมป์เข้ามาสู่ทีมให้ได้

ส่องไลฟ์สไตล์นอกสนาม “โค้ชอิชิอิ” เรียบง่าย-เป็นกันเอง ตามฉบับญี่ปุ่น

บุรีรัมย์หนาวมาก

ช่วงนี้ลมหนาวเริ่มมาแล้วแถมทีมได้ขึ้นจ่าฝูง อดใจไม่ได้ที่จะนำเสื้อกันหนาวมาใส่เพื่อความอบอุ่นแก่ร่างกาย พร้อมกับอัพ IG Story ให้แฟน ๆ "ปราสาทสายฟ้า" ได้รับทราบกันสักหน่อย

สุดท้ายแฟน ๆ คนไหนสนใจอยากที่จะติดตามไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของ มาซาทาดะ อิชิอิ เพิ่มเติม สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ อินสตาแกรม masatada_ishii กันเลย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline