logo-heading

มิเกล อัลมิร่อน แนวรุกฟอร์มฮอตจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ตนเองไม่ถือสากับคำพูดของ แจ็ค กรีลิช ปีกค่าตัวแพงแห่งค่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เคยแซวตนเองเรื่องฝีเท้า ในวันที่ เรือใบสีฟ้า ฉลองแชมป์ เพราะโฟกัสแค่การทำงานอย่างหนักเท่านั้น และ ตอนนี้มันก็ผลิดอกออกผล พา สาลิกาดง ขึ้นมาอยู่อันดับ 3 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ย้อนกลับไปช่วงที่ แมนฯ ซิตี้ ฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อซีซั่นก่อน กรีลิช ได้แซว ริยาด มาห์เรซ เพื่อนร่วมทีม ว่า ควรโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ในเกมนัดสุดท้ายที่ เรือใบสีฟ้า พลิกนรกกลับมาเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2 เพราะโชว์ฟอร์มได้เหมือนกับ อัลมิร่อน เหมือนเป็นการดูถูกฝีเท้าดาวเตะจาก สาลิกาดง

ล่าสุด อัลมิร่อน ซึ่งคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมเดือนตุลาคม ด้วยการยิง 6 ประตู เปิดใจถึงเรื่องที่ กรีลิช เคยแซวว่า "ผมเองก็ไม่ได้ใจเกี่ยวกับสิ่งที่ แจ็ค พูดมากนักหรอก ซึ่งตอนนี้ทีมของเราก็มีผลงานอันยอดเยี่ยม และ มีการเล่นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ ในการทำงานกันเป็นทีม โดย แจ็ค ก็เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และ ผมขออวยพรให้เขาพบเจอแต่สิ่งดีๆ แต่รางวัลความสำเร็จนี้ มันเกิดจากความพยายาม และ การทำงานอย่างหนัก"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline