logo-heading

ปฐมชัย เสือสกุล มิดฟิลด์ ราชบุรี เอฟซี เผยแฮปปี้หลังทีมสามารถบุกมาถล่มเอาชนะ พีที ประจวบ เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 5-1ในศึก รีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดที่ 13 คู่ฟรายเดย์ไนท์ที่ผ่านมา ชี้ชัยชนะที่ได้ล้วนมาจากสปิริตนักเตะในทีมทุกคน

มิดฟิลด์จอมเก๋าวัย 34 ปี เป็นหนึ่งในนักเตะทำผลงานได้โดดเด่นมีส่วนช่วยทำ 1 ประตู ในเกมนี้ อีกทั้งเป็นการปลดล็อคประตูแรกของตัวเองที่ไม่ได้ยิงมาแล้วกว่า 1 ปี

"ถือเป็นเกมที่กดดัน เกมนี้เรามาเยือนด้วย ผลงานและสถิติอย่างที่เห็นก็เรายังไม่เคยชนะประจวบได้ถึงถิ่นเลยแต่เกมนี้เราทำได้ถือว่าทุกคนช่วยกันครับ ขอมอบ 3 แต้มให้กับแฟนบอล ราชันมังกร ทุกคนครับ" ปฐมชัย กล่าว

"ผมไม่ได้ยิงประตูมาปีกว่าแล้ว เกมนี้ก็ยิงได้ รู้สึกดีใจมากถือว่าปลดล็อคให้กับตัวเองได้ และก็จะทำผลงานให้ดีต่อไป"

"สำหรับเป้าหมายของทีมตอนนี้มองเป็นแมตช์ต่อแมตช์มากกว่า และจะทำผลงานแต่ละแมตช์ให้มันดีไปเรื่อย ๆ เพราะว่าเพื่อรักษาระดับฟอร์มของทีมรวมถึงตัวเอง เนื่องจากอาจเป็นสปิริตทีม เพื่อน ๆ น้อง ๆ ในทีมช่วยกัน มีความตั้งแต่ที่อยากจะชนะมากกว่า เป้าหมายของเราทุกคนก็คือไปในทิศทางเดียวกันชัดเจน" ปฐมชัย กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปศึก รีโว่ ไทยลีก 2022/23 ราชบุรี เอฟซี มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2565 ที่สนาม ดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค เวลา 19.00 น.

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline