logo-heading

เจา มาริโอ ดาวเตะจาก เบนฟิก้า ได้ออกมาเปิดเผยบทสนทนาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ บรูโน่ แฟร์นานเดส ในห้องแต่งตัวของ ทีมชาติโปรตุเกส

เหล่าบรรดานักเตะจาก ทีมชาติโปรตุเกส ต่างก็เดินทางมารายงานตัวกับทีม ก่อนมีคิวทำศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่ ประเทศกาตาร์ และนี่ก็นับเป็นครั้งแรกที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้เจอกับเพื่อนร่วมก๊วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นก็คือ บรูโน่ แฟร์นานเดส หลังมีประเด็นดราม่าซึ่งไปให้สัมภาษณ์โจมตีต้นสังกัด "ปีศาจแดง"

จากบทสัมภาษณ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่โจมตีทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, เอริค เทน ฮาก รวมไปถึงอดีตนักเตะเก่าๆ ของทีมนั่นเป็นจุดที่ทำให้หลายๆ ฝ่ายเชื่อว่านี่คือจุดแตกหักของความสัมพันธ์

มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอขณะที่ บรูโน่ แฟร์นานเดส กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ทักทายกันในห้องแต่งตัว หลายๆ ฝ่ายสังเกตถึงอาการของทั้งคู่ที่เหมือนจะเย็นชาใส่กัน ท่ามกลางข่าวลือที่ว่าผู้เล่นของ "ปีศาจแดง" ตอนนี้ไม่มีใครพอใจในตัว เจ้าของโค้ดเนม CR7 เลยสักคน

เจา มาริโอ คือหนึ่งในผู้เล่นที่อยู่ด้วยในห้องแต่งตัว ณ ช่วงเวลานั้น โดยล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยถึงสิ่งที่ บรูโน่ และ โรนัลโด้ คุยกัน โดยระบุว่า "ตอนนั้นผมก็อยู่ในห้องแต่งตัวด้วยเหมือนกัน ผมได้เห็นภาพเหตุการณ์นั้น มันเป็นการหยอกล้อกันระหว่างเขาทั้งสอง เพราะ บรูโน่ เป็นหนึ่งในคนที่มาถึงช้าที่สุด คริสเตียโน่ ถามเขาว่านั่งเรือมาเหรอ มันเป็นการหยอกล้อระหว่างพวกเขา"

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline