logo-heading

แมตต์ ฮอลแลนด์ กุนซือชั่วคราว การท่าเรือ เอฟซี เผยในห้องแถลงข่าวหลังเกม ที่ การท่าเรือ เอฟซี เปิด แพท สเตเดี้ยม แพ้ต่อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-3 ในศึก รีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดที่ 14 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยปัจจุบันรั้งอยู่ที่ 6 ของตาราง มี 22 คะแนน

กุนซือชั่วคราว "สิงห์เจ้าท่า" กล่าวว่า "ลูกทีมถือว่าเล่นได้ค่อนข้างดีมาก สำหรับจุดเปลี่ยนคิดว่าน่าจะช่วง 20 นาทีสุดท้ายนักกีฬาเราเหมือนสูญเสียแรงและพลังงานไปเนื่องจากว่าเราเล่นด้วยการใช้พลังงานสูงมากตั้งแต่ช่วงต้นเกมจนถึงนาทีที่ 60 นี่ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งในสาเหตุที่เราคิดว่าทำให้เราไม่มีแต้มในเกมนี้"

"ส่วนสาเหตุที่นักเตะของเราไม่ไล่แย่งบอลก็เหมือนกับข้อแรกที่ได้กล่าวไป ซึ่งต้องยกเครดิตให้กับบุรีรัมย์ด้วยที่มีวิธีการเล่นที่ค่อนข้างฉลาด คาแรคเตอร์ ความคิด สภาพจิตใจของนักเตะ การเล่นของพวกเขามองว่าจากที่ผมเคยทำงานที่ บุรีรัมย์ มาก่อน มาถึงวันนี้มีการเปลี่ยนแปลงไปเยอะ ระบบฟุตบอลของบุรีรัมย์สามารถเล่นได้หลายรูปแบบ ทั้งบอลยาว การต่อบอลหรือไปกับบอลเขาทำได้ดี ส่วนหนึ่งเลยคิดว่าเป็นความสามารถที่ดีและเรื่องของทีมเราที่ไม่มีพลังงานพอที่จะต้านทานได้"

นอกจากนี้ แมตต์ ฮอลแลนด์ ยังได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าวหลังเพิ่งเข้ามาเป็นกุนซือชั่วคราว กับสิ่งที่ต้องเร่งปรับปรุงทีมให้เร็วที่สุดว่า "อย่างแรกเนื่องด้วยเวลาที่สั้นมากมีเวลาเพียงสองวันหลังจากที่ผมเข้ามาทำงาน มันยากมากที่จะเปลี่ยนอะไรได้ในทันทีในการฝึกซ้อมทีมระดับนี้ ต่อมาคือหลังจากที่ได้ดูและวิเคราะห์ทั้งภายนอกและภายในจึงอยากจะปรับให้ทีมของเราเล่นดุดันมากขึ้น เข้าหาบอล โจมตี"

"จะเห็นว่าเกมนี้เราพยายามจะบุกใส่บุรีรัมย์เหมือนเป็นการลองเล่นให้ดุดันขึ้นในบ้านเพราะว่าเราเห็นว่าเขาเล่นกับลำปางที่ผ่านมาเขาก็มีจุดที่เราสามารถโจมตีได้"

"สุดท้ายคืออย่างเกมนี้นักฟุตบอลทั้งสองทีมเต็มไปด้วยซูเปอร์สตาร์ มันเหมือนกับเราชกมวย เวลาเราเล่นกับทีมระดับบุรีรัมย์เราต้องพยายามมีจิตวิญญาณนักสู้เพื่อน็อคเขาให้ได้ เราแพ้ในการดวล 1-1 ต่อตำแหน่งก็ทำให้ทีมเราแพ้"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline