logo-heading

ราฟาเอล แจนเซ่น ปราการหลังของ ราชบุรี เอฟซี ทีมในศึก รีโว่ ไทยลีก 2022/23 โพสต์อำลาทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังสัญญากำลังใกล้จะหมดลง

ล่าสุด เซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวบราซิลเพิ่งมีส่วนร่วมกับเกมที่ราชบุรี เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไปขาดลอย 3-0 และเป็นกำลังสำคัญในการพาทีมเมืองโอ่งมังกรทำผลงานได้ยอดเยี่ยมฤดูกาลนี้ ขึ้นมารั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของตาราง มีทั้งหมด 29 คะแนน โดยยืนยันว่าจะไม่ได้รับการขยายสัญญากับทีมต่อในช่วงเลกที่สอง

แจนเซ่น ได้โพสต์อำลาสโมสร “ราชันมังกร” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“สวัสดีแฟน ๆ ราชบุรี อย่างที่ทราบกันว่าสัญญาของผมกับ ราชบุรี เอฟซี ใกล้ที่จะหมดลงแล้วอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ดังนั้นเกมล่าสุดกับ บีจี ปทุม ที่ผ่านมาน่าจะเป็นเกมสุดท้ายในศึก ไทยลีก ต่อหน้าแฟนบอล

ผมขอขอบคุณแฟน ๆ ราชบุรี ทุกคน สำหรับทุกโมเมนต์แห่งความสุขในสนาม ผมยังคงต้องโฟกัสทำให้ดีที่สุดในเกมสุดท้าย ขอบคุณทุก ๆ คนที่เชื่อมั่นในตัวผม และคอยช่วยเหลือผมในไทย ผมขอบอกลาแฟน ๆ และสโมสรกับความรู้สึกของความสำเร็จ สโมสรกำลังอยู่บนหัวตารางคะแนนไทยลีกขณะนี้ คือที่ ๆ ควรอยู่ให้ได้ต่อเนื่อง ขอบคุณมาก ๆ สำหรับทุกคนในสโมสรทั้ง นักฟุตบอล, สตาฟฟ์ และประธานสโมสร

ขอบคุณครับ

ราฟาเอล แจนเซ่น"

สำหรับ ราฟาเอล แจนเซ่น ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค ช่วงเลกที่สองของฤดูกาล 2021/22 โดยลงสนามช่วยทีมไปทั้งหมด 27 นัด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline