logo-heading

"ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี บรรลุข้อตกลงยืมตัวสองแข้งจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ดอย่าง สหรัฐ ปองสุวรรณ วิงแบ็ค และ เปาโล คอนราโด้ ศูนย์หน้าชาวบราซิล ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

"ปลื้ม" สหรัฐ ปองสุวรรณ แบ็คซ้ายวัย 26 ปี เคยผ่านการค้าแข้งในถิ่นสามอ่าว สเตเดี้ยม เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และสร้างผลงานอันยอดเยี่ยม ช่วยให้ทัพ "ต่อพิฆาต" รอดตกชั้น อีกทั้งยังผ่านเข้าสู่รองชิงชนะเลิศฟุตบอลรีโว่ ลีกคัพ ในปีที่ผ่านมาอีกด้วย

ส่วนในรายของ เปาโล คอนราโด้ กองหน้าชาวบราซิลวัย 31 ปี เคยผ่านการค้าแข้งในไทยกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาล 2019-2021 และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมพาทัพจงอางผยองเลื่อนชั้นจากไทยลีก 3 สู่ไทยลีก 1 จากนั้นฤดูกาล 2021-2022 ได้ย้ายไปร่วมทัพ ตราด เอฟซี ก่อนที่จะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ทัพ "เดอะแรบบิท" ในฤดูกาล 2022/23

นอกจากนี้ได้รับรายงานว่าทัพ "ต่อพิฆาต" กำลังเดินหน้ารุกคืบเจรจายืม วรขิต กนิตศรีบำเพ็ญ กองกลางดีกรีทีมชาติไทยจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มาร่วมทัพด้วยอีกรายในเลกที่สอง

โดยสองผู้เล่นจากบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะเข้ามาเสริมแกร่งให้กับ พีที ประจวบ เอฟซี ในการลุยศึก รีโว่ ไทยลีก เลกที่ 2 นี้ และนับเป็นการประเดิมการเสริมทัพของ "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน ในตลาดรอบนี้อีกด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline