logo-heading

อายุบ มาซิกา แนวรุกชาวเคนยา ยืนยันว่าได้แยกทางกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ศึก รีโว่ ไทยลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังได้โพสต์อำลาด้วยตัวเองผ่านโซเชี่ยลส่วนตัว

แข้งริมเส้นจอมลากเลื้อยวัย 30 ปี ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ช้าง อารีน่า เมื่อช่วงเลกที่สองของฤดูกาล 2021/22 ที่ผ่านมา ก่อนมีส่วนช่วยในการพาทีมคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้สำเร็จ

ล่าสุด มาซิกา ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวตกลงแยกทางกับต้นสังกัดเรียบร้อยแล้ว หลังไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงได้ ซึ่งได้โอกาสลงเล่นเพียงเกมเดียวในศึก เอฟเอ คัพ เท่านั้นในฤดูกาลนี้ และคาดว่าอาจไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่นในเลกที่สอง

“ช่วงเลกแรกของฤดูกาลจบลงแล้ว น่าเสียดายเรื่องราวของผมกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็เช่นกัน ผมขอขอบคุณทุกคนที่คอยให้กำลังใจผมเสมอมา เราได้แบ่งปันช่วงเวลาที่สวยงามมากมายและได้รางวัลต่าง ๆ ไปด้วยกัน ขอขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ ผมขอให้ทุกท่านมีความสุขตลอดในช่วงฤดูกาลที่เหลือ แล้วเจอกัน”

สำหรับ อายุบ มาซิกา ลงสนามในสีเสื้อทัพ “ปราสาทสายฟ้า” ไปทั้งหมด 22 นัด ยิงได้ 5 ประตู รวมทุกรายการ และล่าสุดกำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงเตรียมย้ายไปค้าแข้งกับ พีที ประจวบ เอฟซี ในช่วงเลกที่สอง

เพื่อโอกาสลงสนาม ! "อายุบ มาซิกา" โพสต์ลา บุรีรัมย์ คาดค้าแข้งในไทยลีกต่อ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline